:::     :::

อีเนียสต้ารับบทฑูตคนใหม่ของ'ลาลีกาไอคอนส์'

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรส อีเนียสต้า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ วิสเซล โกเบ รับบทบาทฑูตคนใหม่ของ'ลาลีกาไอคอนส์'ที่กรุงโตเกียวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อันเดรส อีเนียสต้า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนและบาร์เซโลน่ารับบทฑูตคนใหม่ของ'ลาลีกาไอคอนส์'โดยจัดพิธีรับมอบตำแหน่งดังกล่าวที่กรุงโตเกียวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งอีเนียสต้ายังกล่าวถึงต้นสังกัดเก่าที่เดินทางมาลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นในรายการ ราคูเทน คัพ ด้วยโดยเฉพาะแข้งใหม่ค่าตัวแพง อองตวน กรีซมันน์ ที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยมูลค่า 120 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

'ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นการถกเกี่ยวกับการจัดอันดับดาวเด่นของ เลโอ เมสซี่ สำหรับ กรีซมันน์ นอกเหนือจาากคุณภาพที่เขามีแล้ว เขายังรู้จักลา ลีกาเป็นอย่างดีและกับเพื่อนร่วมทีมที่เขามี มันมีองค์ประกอบครบถ้วนสำหรับการทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม เขาจะถูกล้อมรอบไปด้วยสิ่งดีที่สุดและทุกอย่างบ่งบอกว่าอาชีพของเขาจะเป็นผลบวกมากๆและผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น'อีเนียสต้า กล่าวถึงผู้เล่นหมายเลข 17 ของบาร์ซ่า

อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่ายังกล่าวถึงประเด็นเกี่ยวกับ เนย์มาร์ ซึ่งมีข่าวว่ามีโอกาสย้ายกลับ'คัมป์ นู'ว่า'ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาหรือไม่ ผมไม่รู้ว่ามันจริงหรือไม่ สำหรับผม เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดที่มีอยู่และเราจะเห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น'

อีเนียสต้า มีคิวนำต้นสังกัดปัจจุบัน วิสเซล โกเบ ลงบู๊กับทีมเก่า บาร์เซโลน่า ในรายการ ราคูเทน คัพ วันเสาร์ที 27 กรกฎาคมนี้ โดยกล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า'มันจะเป็นเรื่องแปลกเพราะผมไม่เคยเผชิญหน้ากับบาร์ซ่ามาก่อน ผมหวังว่าผมจะไม่เข้าใจผิดและส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมของผม มันจะเป็นงานปาร์ตี้สำหรับเรา, สำหรับแฟนบอลของโกเบและสำหรับญี่ปุ่น ที่ไม่ได้เห็นบาร์ซ่าและนักเตะเหล่านี้ทุกวัน เราจะพยายามที่จะสนุกกับวันนั้น, สนุกกับเกมและพยายามแข่งขันในแนวทางดีที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด