:::     :::

กูเดลย์จ่อเป็นแข้งใหม่รายที่10ของเซบีย่า

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า กูเดลย์ มิดฟิลด์ชาวเซิร์บวัย 27 ปีกำลังจะย้ายซบ เซบีย่า กลายเป็นแข้งใหม่ของทีมเซบียาโน่คนที่ 10 ในช่วงซัมเมอร์นี้

เนมานย่า กูเดลย์ มิดฟิลด์วัยเซิร์บวัย 27 ปีใกล้จะลงเอยกับ เซบีย่า กลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่คนที่ 10 ที่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กูเดลย์ ย้ายจาก กว่างโจว เอเวอร์กรานด์ มาค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แม้นักเตะยังมีสัญญากับสโมสรจีนจนถึงเดือนธันวาคมก็าม แต่ล่าสุด กูเดลย์ กำลังจะเป็นอิสระหลังทั้งสองฝ่ายใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ ก่อนนักเตะจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เซบีย่า เพื่อดึงมาเสริมแดนกลางเพิ่มเติม หลังนักเตะเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในยุโรปกับ เบรด้า, อัลค์ม่าร์ และ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 

ตามรายงานข่าวจากสื่อเมืองกระทิงระบุว่า กูเดลย์ ใกล้จะลงเอยกับทีมเซบียาโน่ในไม่ช้าและจะกลายเป็นสมาชิกใหม่คนที่ 10 ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก มัวนาส ดับบูร์, ดีเอโก้ การ์ลอส, โจน จอร์ดาน, ลุค เดอ ย็อง, ลูกัส โอกัมโปส, เซร์คิโอ เรกีลอน, ชูลส์ กุนเด้, แฟร์นานโด ฟรานซิสโก้ เรเจส และ โอลีเบร์ ตอร์เรส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})