:::     :::

มาช้ายังดีกว่าไม่มา!ขอนแก่นคว้า"เวโรโซ่"เสริมหอก

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขอนแก่นเอฟซี ประกาศคว้าตัว ‘เอล มาทาดอร์’ เฟลลิเป้ คาบราล เวโรโซ่ ดอส ซานโต๊ส’ กองหน้าเลือดแซมบ้า บราซิล เข้าสังกัดเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกแฮปปี้กับประสบการณ์ใหม่ในครั้งนี้ และพร้อมถล่มประตูในเกมเยือน ‘เทพอินทรี’ อุบลยูไนเต็ด

เอล มาทาดอร์ เผยว่า “อย่างแรกต้อขอขอบคุณผู้บริหารสโมสรที่มอบโอกาสครั้งสำคัญให้ในครั้งนี้ และขอบคุณสต๊าฟและเพื่อนร่วมทีม ซึ่งให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ส่วนตัวจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม โดยเฉพาะแมตช์แรกกับ อุบลยูไนเต็ด อยากยิงเอาใจแฟนๆ เดอะ ทีเร็กซ์ เพื่อให้ทุกคนมีความสุขครับ”

ด้าน องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ รองประธานสโมสรฯ กล่าวว่า “การได้ เวโรโซ่ เข้ามา ถือเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ ที่จะช่วยเติมเต็มให้ทีมสมบูรณ์มากขึ้น และคาดหวังดาวยิงเลือดแซมบ้ารายนี้สามารถสร้างความสุขให้สาวก เดอะ ทีเร็กซ์ ได้แน่นอนครับ”

สำหรับ เอล มาทาดอร์ ‘เวโรโซ่’ เป็นกองหน้าจากเมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ปัจจุบันอายุ 25 ปี สูง 186 ซ.ม. หนัก 75 ก.ก. โดยก่อนจะย้ายสู่ชายคา ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ เจ้าตัวเคยเล่นให้กับ สโมสร ปาราน่า ยู18, คาโบฟริเอ็นเซ่ ในบ้านเกิดของตัวเอง จากนั้นข้ามฟากมาหาประสบการณ์ใหม่บนแผ่นดินโปรตุเกส ได้แก่ สปอร์ติ้ง (จูเวนิล), เอซี ฟามาลิเซา, เอดี โนกูเอเรนเซ่, ปอร์โต้ เดอ อีฟ, เบนฟิก้า คาสเตโร่ บรังโก้ และล่าสุดภายใต้สังกัด บีญา เรอัล ลงสนาม 26 เกม กดไป 22 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด