:::     :::

ชบาแก้วยู-16บินถึงไทยหลังจบศึกสี่เส้าที่จีน

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้ว U16" เดินทางถึงไทย, นฤพล รับ มีการบ้านเพียบก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังเสร็จสิ้นภารกิจแข่งขันฟุตบอลหญิงสี่เส้าที่ประเทศจีน  CFA International U-16 Women's Football Tournament 2019  

การแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว จบลงที่แชมป์ตกลงเป็น ทีมชาติจีน เจ้าภาพ ส่วน ชบาแก้ว U16 คว้าอันดับ 3 จากการเก็บได้ 1 คะแนน โดยมีผลการแข่งขันดังนี้ แพ้จีน 0-2, เสมอ ชิลี 2-2 และ แพ้ นิวซีแลนด์ 1-2

หลังเดินทางถึง นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวว่า“ ในทัวร์นาเมนต์นี้ผลไม่เป็นที่น่าพอใจ มีข้อบกพร่องหลายอย่าง มาทัวร์นาเมนต์นี้กลับไป เรามีอะไรที่ต้องแก้และปรับปรุงอีกหลายอย่าง การมาที่นี่ได้ประสบการณ์มากครับ โชคดีที่เราได้มีรายการอะไรแบบนี้ทำให้รู้ว่ากลับไปเราจะต้องแก้ไขตรงไหน เพิ่มเติมตรงไหน"

"เมื่อกลับไปถึงก็คงต้องปล่อยเด็กๆพักกลับโรงเรียนกีฬาจังหวัด เพราะว่าเด็กยังมีการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกันต่อ แต่แน่นอนครับพอเสร็จสิ้นภารกิจโรงเรียนกีฬา เราจะกลับมาซ้อมทำงานหนักกันมากขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายของรายการชิงแชมป์เอเชียครับ”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เดินทางกลับถึงไทย จะเข้าฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่ สพล.ชลบุรี เพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบสุดท้าย จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-28 กันยายน 2562 โปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี มีดังนี้

15 กันยายน 2562 ไทย พบ บังคลาเทศ
18 กันยายน 2562 ออสเตรเลีย พบ ไทย
21 กันยายน 2562 ไทย พบ ญี่ปุ่น

โดยรายการนี้จะนำเอาแชมป์และรองแชมป์ของทวีป ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 21 กันยายน - 4 ตุลาคม 2563


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})