:::     :::

สองโจนส์ฟอลค่อนส์แยกซ้อมกลุ่มบำบัด

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออน โจนส์ (หมายเลข 45) พร้อมด้วย ฮูลิโอ โจนส์ (หมายเลข 11) สองผู้เล่นสำคัญของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ถูกจับซ้อมร่วมกลุ่มบำบัดเนื่องจากยังมีอาการเจ็บเท้า

แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าทั้งปีกนอก ฮูลิโอ โจนส์ และไลน์แบ็กเกอร์ เดออน โจนส์ เป็นสองผู้เล่นหลักที่ต้องแยกซ้อมร่วมกลุ่มบำบบัดบริเวณข้างสนามภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์สตาฟฟ์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ฮูลิโอ และ เดออน ยังคงทำงานต่อเนื่องจากอาการบาดเจ็บเท้า'ควินน์ เปิดเผย 'ดังนั้นเราจะทำทุกอย่างกับผู้เล่นทุกคนเสมอเพื่อดูแลพวกเขาเป็นอย่างดีและคอยดูว่าเมื่อพวกเขาพร้อมที่จะฝึกซ้อม เราจะเพิ่มพวกเขาไปในพื้นที่ที่เราต้องการ ทั้งสองคนไม่ได้เข้าร่วมโปรแกรมช่วงปิดซีซั่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้าหรือการบำบัดทั้งสองกรณี ดังนั้นเมื่อพวกเขาใหกล้พร้อม พวกเขาจะทำงานมากขึ้น'


มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นประสบการณ์ทั้งสองคนที่จะลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบเมื่อพิจารณาจากประวัติการบาดเจ็บและสถานะในทีม โดยเฉพาะ เดออน โจนส์ ซึ่งลงเล่นเพียง 6 เกมในซีซั่น 2018 หลังบาดเจ็บเท้า แต่ ฟอลค่อนส์ ยังมอบสัญญาใหม่ 4 ปี มูลค่า 57 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 34 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

ส่วนสถานการณ์ของ ฮูลิโอ โจนส์ ซึ่งเข้าแคมป์ทั้งที่ยังไม่ได้รับสัญญาใหม่ตามคำมั่นจากเจ้าของทีม แต่ ควินน์ ยืนยันว่าการแยกซ้อมร่วมกลุ่มบำบัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสัญญาของปีกนอกวัย 30 ปีแต่อย่างใด ซึ่งมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ฟอลค่อนส์ ยืนยันมาตลอดว่าจะพยายามทำข้อตกลงใหม่กับ โจนส์ ก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด