:::     :::

ลาปอร์กหวงที่ลั่นจองตัวจริงเรือ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อายเมริค ลาปอร์ก ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ขู่ฟอดใครที่คิดจะมาแย่งตำแหน่งตัวจริงไปจากเขาคงยากหน่อยเพราะมั่นใจศักยภาพตัวเองเต็มที่ ไม่ว่าทีมเมต จอห์น สโตนส์, นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองกลาง แฟร์นานดินโญ่ ซึ่งถอยลงมาได้ หรือว่าที่หน้าใหม่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ศึกชิงผู้บัญชาการเกมรับของ 'เรือใบสีฟ้า' เกิดขึ้นหลังจาก แว็งซ็อง ก็องปานี แยกทางไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์/ผู้เล่น อันเดอร์เลชท์ ปล่อยทั้งปลอกแขนกัปตัน รวมถึงขาใหญ่แผงแบ็กโฟร์ว่างลง 

ซึ่งผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังไม่ยืนยันเรื่องใครจะรับหน้าที่เสาหลักเกมรับ แต่ทางดาวเตะเฟร้นช์แมนขันอาสาเป็น ผบ.ให้เอง 

"ก็หวังว่าสถานะของตัวเองจะยังเหมือนเดิมในปีนี้ เพราะผมมาอยู่กับทีมก็เพื่อตำแหน่งตัวจริง จะซ้อมอย่างหนักเพื่อคว้ามัน" ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวระหว่างซ้อมที่ ฮ่องกง ก่อนดวล คิตฉี ( 24 ก.ค.) 


ลาปอร์ก (ซ้าย) ปราการหลังจอมแกร่ง

แข้งเฟร้นช์แมนขอจองตัวจริง

"อนึ่งไม่ทราบว่าสโมสรจะซื้อกองหลังคนไหนมาเสริมอีก คุณต้องไปถามเป๊ปเอาเองหากอยากได้คำตอบ แต่ส่วนตัวคิดว่าตัวเลือก 3 คนเวลานี้เหลือเฟือ ทว่าก็อีกนั่นแหละเราหาใช่ผู้ตัดสินใจ หน้าที่นั้นเป็นของสโมสร"

"ส่วนเรื่อง แฟร์นานดินโญ่ อาจถอนลงมาเป็นอีกทางเลือกก็อยู่ในข่ายเกิดขึ้นได้ พี่เขาสามารถยืนไหวทุกตำแหน่งตามต้องการ รวมถึงเซนเตอร์ฮาล์ฟด้วย" 

"ความสำเร็จเมื่อฤดูกาล 2018-19 มันน่าพอใจ ทั้งนี้ก็จะพยายามทำมันอีกครั้งด้วยขุมกำลังเดิม แม้ว่าคู่แข่งอื่นจะเสริมทัพให้แกร่งขึ้น มันคงยากขึ้นแต่ต้องพยายาม"  

ลาปอร์ก ผลงานฤดูกาลล่าสุดเด่นมาก เล่นได้ทั้งปราการหลังตัวกลาง, สต็อปเปอร์ซ้าย หรือแบ็กซ้าย มีส่วนกับชัยชนะ 49 ใน 61 เกม จากทุกรายการ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด