:::     :::

"โค้ชหนึ่ง"เผยลูกทีมพลาดเยอะแม้ยันเจ๊านิวซีแลนด์

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยลูกทีมยังมีข้อผิดพลาดที่ยังต้องแก้ไขอีกหลายจุด แม้จะสามารถยันเสมอทีมชาตินิวซีแลนด์ได้

          หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พอใจที่ทีมสามารถเก็บผลเสมอจากนิวซีแลนด์ได้ แต่ยังมีข้อผิดพลาดมากมายที่จะต้องแก้ไข ก่อนจะพบกันอีกครั้งในวันที่ 28 พฤศจิกายน เกมดังกล่าวจบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 โดยเป็นนิวซีแลนด์ที่มีโอกาสทำประตูมากกว่า แต่ก็เจาะแนวรับชบาแก้วไม่เข้า

          โดยโค้ชหนึ่ง เผยว่า "เกมนี้ ผลสกอร์คือโอเคที่เสมอ แต่เราก็มีข้อผิดพลาดเยอะ และเสียบอลง่าย เราต้องปรับปรุงทั้งเรื่องการครองบอลและสร้างเกมบุก เราต้องหลากหลายมากกว่านี้"

         "ในเกมนี้เราได้สัมผัสบอล 2-3 ครั้งแล้วก็เสียซึ่งตรงนี้ต้องนำไปแก้ไข อย่างแรกที่พอใจคือการป้องกันคู่ต่อสู้ ได้ดี ทำให้พวกเขาไม่ค่อยมีโอกาสทำประตูเท่าไหร่"

         "เกมต่อไป เราต้องแก้ไขเรื่องการครองบอลให้ดีขึ้น และการปรับเกมรับให้เล่นเกมรุกมากขึ้น และเราอาจจะเปิดโอกาสให้รุ่นน้องลงสนามในเกมต่อๆไป"

         สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ กับ ฟุตบอลหญิงทีมชาตินิวซีแลนด์ อีกหนึ่งนัดที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด