:::     :::

คาริอุสโว!ปัดทั้งอำเภอเพื่อเบซิคตัส

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส นายด่านมาดบอยแบนด์ที่ถูก ลิเวอร์พูล เนรเทศไปเล่นแบบยืมตัว 2 ซีซั่นกับ เบซิคตัส แห่งซูเปอร์ลีก ตุรกี ได้ทีโม้สะบัดว่าตลอดซัมเมอร์ 2019 นี้ปฏิเสธคำชักชวนจาก 5-6 ทีม เพราะอยากพิสูจน์ผลงานยังโวด้า โฟน พาร์ค

นายด่านวัย 26 ปี เป็นที่จดจำ (ในทางไม่ดี) ของ 'เดอะ ค็อป' เนื่องจากฟอร์มออกทะเลในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 ซึ่งพ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3 โดยแม้จะมีโอกาสช่วงปรี-ซีซั่น ทว่าความมั่นใจกู่ไม่กลับจนโดนขับพ้นทีม 

ทั้งนี้แม้ผลงานปีแรกที่ เบซิคตัส จะป้ำๆ เป๋อๆ แต่ทีมก็ยังรับเลี้ยงดูไว้จนครบสัญญาเช่า-ยืม ซึ่งนายด่านมือรั่วมิวายโวแหลกมีค่ายลูกหนังจากทั้งอังกฤษและเยอรมันติดต่อเข้ามา แต่ก็ปัดทิ้ง อยากตอบแทนความวางใจของเทรนเนอร์ อับดุลเลาะห์ อัฟชี่ 

คาริอุส ปัดทั้งอำเภอเพื่อ เบซิคตัส

"เท่าที่ผมทราบจากเอเยนต์คือซีซั่นที่จะถึงนี้ได้รับการทาบทามโดย 2 ทีม ของอังกฤษ บวกอีก 3 ค่ายจาก เยอรมัน ยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณา แต่ผมปฏิเสธไปหมดเพราะมองว่า เบซิคตัส คือสโมสรสุดพิเศษของตัวเอง"

คาริอุส ลงสนามไปทั้งสิ้น 35 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน โดยสามารถตีตั๋วไปเล่น ยูโรปา ลีก 2019-20 จากการคว้าอันดับสาม ตาราง ซูเปอร์ลีก ตุรกี ทั้งนี้ซัมเมอร์ 2020 ทีมแดนไก่งวงมีออปชั่นซื้อขาด 7.25 ล้าน ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด