:::     :::

เป๊ปแก้ตัวเรือเปล่ายี้จีน-ป้องฟอร์มราฮีม

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์แก้ตัวเรื่องโดนสื่อมวลชนโจมตีพฤติกรรมยโสไม่แคร์แฟนตี๋-หมวยนั้นเป็นข้อกล่าวหาที่รุนแรงเกินไป คณะเพียงเหนื่อยเดินทาง ส่วนฟอร์ม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ยังฝืดนั้นเชื่อว่าจูนอีกหน่อยก็ลงตัว

'เรือใบสีฟ้า' เดินทางไปเล่นศึก พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2019 ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยพวกเขาพ่ายการดวลจุดโทษให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ซิตี้ กลับโดนวิจารณ์อย่างหนักกับพฤติกรรมของนักเตะในทีมที่ดูจะหมางเมินแฟนบอลชาวจีนที่เข้าไปให้กำลังใจ ซึ่งต่างจากสโมสรอื่นๆที่พบปะและเป็นกันเองกับแฟนบอลอย่างมาก

แต่ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ฐานะบอสใหญ่ให้สัมภาษณ์แก้ต่างก่อนเกมกระชับมิตรพบ คิตฉี ( 24 ก.ค.) ณ เขตปกครองพิเศษฮ่องกงว่าเรื่องเย่อหยิ่งนั้นไม่จริงเลย

"เราปลาบปลื้มที่ได้มาแข่งที่ประเทศจีน พบปะแฟนบอลในทวีปเอเชีย ได้เปิดหูเปิดตากับเมนูอาหารแปลกใหม่ แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งการตอบรับจากกองเชียร์ที่เข้าชมการแข่งขัน" กุนซือวัย 48 ปี ตีกรรเชียงตอบสีข้างแหก

"ระหว่างฤดูกาลแน่นอนว่าไม่ง่ายเลยหากคิดมายังที่นี่ช่วงเปิดฤดูกาล - การเดินทางมาตะวันออกไกล นับเป็นโอกาสเปิดประสบการณ์วัฒนธรรมใหม่, ได้เข้าไปกินอาหารที่เหลา, พบปะผู้คน แฟนบอลมากหน้า นับเป็นการท่องยุทธจักรอันน่าอัศจรรย์" 

ส่วนกระแสโจมตี สเตอร์ลิ่ง ว่าหมดน้ำยา เล่นไม่ออก แค่ลูกโทษในเกมก็ยิงไม่เข้า ทาง เป๊ป กางปีกปกป้อง ทั้งพูดถึงการมาร่วมคณะของ ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่ง 

กวาร์ดิโอล่า ปก้องทีมเรื่องยี้แฟนบอลจีน

"ฟิล โฟเด้น ได้รับโอกาสพักร้อนเป็นเดือน โดยเวลานี้เขาอยู่ในสายตาผมแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ฟิตดี" 

"ด้าน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง คิดว่าก็ไม่ต่างกัน - ไม่จำเป็นต้องอาศัยเวลามากนักเพื่อให้เข้าฝักอีกครั้ง สภาพร่างกายทั้งคู่อยู่ตัว เขาฟิตเร็วมาก มั่นใจว่าอีกไม่นานต้องสามารถเค้นผลงานช่วยทีมได้เต็มสูบ" 

ซิตี้ เหลือคิวทัวร์เอเชียที่ฮ่องกง ต่อด้วย ญี่ปุ่น แล้วเดินทางกลับยุโรปเพื่อติวขั้นสุดท้ายแล้วจึงโม่แข้ง แชริตี้ ชีลด์ กับ ลิเวอร์พูล (  4 ส.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด