:::     :::

'โอนีลล์'เด็กอังกฤษจำไม่ลืมได้เล่นฟุตบอลกับเมสซี่

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็คเคนซี่ โอนีลล์ เด็กหนุ่มจากกรุงลอนดอนตอนเหนือได้เล่นฟุตบอลกับ ลิโอเนล เมสซี่ และลูกชายบนชายหาดที่ อันติกัว แอนด์ บาร์บูด้า กลายเป็นประสบการณ์ที่จดจำไม่รู้ลืมสำหรับเขา

แม็คเคนซี่ โอนีลล์ เด็กชาวอังกฤษคงเป็นเพียงเด็กโชคดีเพียงไม่กี่คนที่มีโอกาสเล่นฟุตบอลร่วมกับซุปตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ระหว่างการพักผ่อนพร้อมครอบครัวที่ อันติกัว แอนด์ บาร์บูด้า ซึ่งเป็นสิ่งที่โอนีลล์จะจดจำไปนานแสนนาน ตามรายงานข่าวจาก'โอเล่'สื่ออาร์เจนตินาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมสซี่ พาครอบครัวเดินทางมาพักผ่อนช่วงวันหยุดที่ อันติกัว แอนด์ บาร์บูด้า ซึ่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กำลังเล่นฟุตบอลชายหาดร่วมกับลูกชายสองคน มาเตโอ และ ติอาโก้ โดยมี แม็คเคนซี่ โอนีลล์ เด็กหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาพักร้อนกับครอบครัวกำลังเล่นบอลอยู่ไม่ห่างกันนัก ก่อนที่ ฮอร์เค่ พ่อของเมสซี่จะชวนเจ้าหนูโอนีลล์มาเล่นฟุตบอลร่วมกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์และลูกๆของเขาด้วย


โอนีลล์ ซึ่งมาจากทางตอนเหนือของกรุงลอนดอนเปิดเผยว่า'เมสซี่ อยู่กับครอบครัวของเขาบนชายหาด ผมอยู่คนเดียวและเล่นกับบอลของผมห่างไปไม่กี่เมตรจากที่พวกเขากำลังเล่นอยู่ พ่อของเขา (ฮอร์เค่) ขว้างบอลมาให้และถามว่าผมต้องการเล่นร่วมกับพวกเขาหรือไม่ จากนั้นเราเล่นฟุตบอลด้วยกันกับ ติอาโก้ และ เมสซี่ ราว 45 นาที'

'ติอาโก้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากตามอายุของเขา (6 ขวบ) และเขาไม่กลัวที่จะเล่น การเล่นกับ เมสซี่ มันน่าเหลือเชื่อมาก เขาไม่พูดภาษาอังกฤษ แต่เขาส่งสัญญาณให้เราและเขาก็หัวเราะ ภรรยาของเมสซี่ (อันโตเนลล่า) ช่วยแปลให้เพราะเธอพูดภาษาอังกฤษได้ดีมาก หลังจากนั้นผมยังว่ายน้ำกับ เมสซี่ และเรายังใช้เวลาอยู่ที่นั่นนานมาก ผมยังปีนขึ้นไปบนตัวเขาและ ติอาโก้ ก็ตามไปทุกที่ที่ผมไป'

'มันสนุกมาก เขาทำตัวเหมือนพ่อทั่วๆไป ผมยังมองว่า เลโอ สนุกกับการดูลูกชายของเขาเล่นฟุตบอลกับเด็กคนอื่นๆ'ก่อน โอนีลล์ จะตอบคำถามว่า เมสซี่ แนะนำอะไรให้เขาบ้างหรือไม่ว่า 'ไม่ เขาไม่พูดภาษาอังกฤษ แต่การได้เห็นความสามารถของเขานั่นเป็นคำแนะนำที่เพียงพอแล้วสำหรับผม'

'เมสซี่ และ ภรรยาของเขาบอกลาด้วยรอยยิ้มกว้าง ผมจะไม่มีวันลืมพวกเขาเลย'โอนีลล์ กล่าวด้วยความปลื้มปริ่ม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด