:::     :::

มาดามแป้ง พอใจผลเจ๊านิวซีแลนด์ พร้อมแพลนหาทีมอุ่นเครื่องเพิ่มเพื่อซิวตั๋วบอลโลกหนสอง

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ พอใจกับผลสกอร์ที่ออกมาในการอุ่นเครื่องกับทีมชาตินิวซีแลนด์ พร้อมวางแผนหาทีมอุ่นเครื่องเพิ่มเติม เพื่อเติมความหวังในการไปฟุตบอลโลกหญิงเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน

            โดยเกมล่าสุด ชบาแก้ว สามารถยันเสมอนิวซีแลนด์ได้ 0-0 ซึ่งถือว่าทำผลงานได้ดีขึ้นจากครั้งที่แล้วที่บุกไปที่โอ๊คแลนด์ แล้วแพ้มาสองนัดด้วยสกอร์ 1-3 และ 0-2

           "ก็พอใจกับผลการอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาตินิวซีแลนด์ อย่างที่ทราบกันว่าเราเก็บตัวได้เพียงสามสัปดาห์เท่านั้น หลายคนก็มีอาการบาดเจ็บทั้งกาญจนา สังข์เงิน รวมถึง นิสา ร่มเย็น รวมถึง นภัทร ศรีเสริม ที่ลงสนามไม่ได้"

          "นิวซีแลนด์ มีอันดับในฟีฟ่า สูงกว่าเรา เขาอยู่ที่อันดับ 19 ส่วนเราอยู่ที่อันดับ 29 เรายังไม่เคยชนะพวกเขาได้เลย ที่ผ่านมาปีที่แล้วเราก็แพ้มาทั้งสองนัด เกมนี้เสมอ และก็มีโอกาสทำประตูก็ถือว่าน่าพอใจ แมตช์ต่อไปในวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่จะเล่นที่เอสซีจี สเตเดียม อีกครั้ง"

           "วันนี้ก็มีแฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์เยอะ ก็ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกท่านมากๆ เกมต่อไปเราจะทำให้ดีที่สุดต่อไป"

           "ช่วงนี้ก็โฟกัสที่ทีมชาติหญิงเป็นหลัก เราก็พยายามหาอุ่นเครื่องเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนเมษายน ที่จอร์แดน ที่เรารอผลการจับสลากอยู่ เรียกว่าเราก็มีโอกาสที่จะทำฝันให้เป็นจริงในการไปฟุตบอลโลกที่ฝรั่งเศส เป็นครั้งที่สอง เกมที่จอร์แดน เราก็จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อไปฟุตบอลโลกอีกครั้งให้ได้"

           ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ กับ ฟุตบอลหญิงทีมชาตินิวซีแลนด์ อีกหนึ่งนัดที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด