:::     :::

กูเดลย์เปิดตัวทางการหลังเซ็นเซบีย่า4ปี

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า กูเดลย์ แข้งใหม่คนที่ 10 ในช่วงซัมเมอร์นี้เปิดตัวกับ เซบีย่า พร้อม โฆเซ่ กาสโตร (ซ้าย) ประธานสโมสร และ มอนชี่ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เนมานย่า กูเดลย์ มิดฟิลด์ชาวเซิร์บวัย 27 ปี เปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ เซบีย่า อย่างเป็นทางการหลังผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

กูเดลย์ ยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 6 เดือนกับ กว่างโกว เอเวอร์กรานด์ กลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ ก่อนบรรลุข้อตกลงและย้ายมาเซ็นสัญญากับ เซบีย่า กลายเป็นแข้งใหม่คนที่ 10 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมดังแดนใต้ของสเปน โดยมิดฟิลด์วัย 27 ปีเปิดตัวพร้อมกับ โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสร และ ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเซบียาโน่ 

มิดฟิลด์ชาวเซิร์บเป็นแข้งใหม่คนที่ 10 ที่ย้ายมาร่วมทีมเซบียาโน่ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก มัวนาส ดับบูร์ (ซัลซ์บวร์ก), ดีเอโก้ การ์ลอส (น็องต์), โจน จอร์ดาน (เออิบาร์), ลุค เดอ ย็อง (พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น), ลูกัส โอกัมโปส (มาร์กเซย), เซร์คิโอ เรกีลอน (เรอัล มาดริด, ยืมตัว), ชูลส์ กุนเด้ (บอร์กโดซ์), แฟร์นานโด ฟรานซิสโก้ เรเจส (กาลาตาซาราย) และ โอลีเบร์ ตอร์เรส (ปอร์โต้) 

'ผมมีความสุขมาก ผมดีใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันยาก ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการเจรจากับทีมจีน แต่ผมอยู่ที่นี่แล้ว ผมเคยเล่นในฮอลแลนด์และในจีนหนึ่งปีครึ่งและกับ สปอร์ติ้ง ในโปรตุเกส แต่ลีกนี้เป็นหนึ่งในลีกดีที่สุดในโลกและผมมีความสุขมากที่ได้เล่นในเซบีย่า' 

มิดฟิลด์ชาวเซิร์บยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นในการมีส่วนร่วมกับโครงการของทีมเซบียาโน่มาก 'มันเป็นความทะเยอทะยานของสโมสร เป็นความต้องการสูงสุดและ มอนชี่ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมรู้ว่ามีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นหลายคน อย่างเช่น ลุค เดอ ย็อง ที่เคยเล่นในฮอลแลนด์ ตอนที่ มอนชี่ ติดต่อเอเยนต์ของผม ผมบอกเขาว่าผมต้องการมาเล่นที่นี่ นี่เป็นสโมสรที่ดีมาก, ร้อนแรงและมีทีมที่ยอดเยี่ยม'กูเดลย์ เปิดเผย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด