:::     :::

บัลเบร์เด้รับบาร์ซ่าแข้งขาอ่อนจนประเดิมอุ่นพ่ายสิงห์

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับหลังเกมพ่าย เชลซี 1-2 ว่ามาจากความเหนื่อยล้าของนักเตะที่เดินทางไกลแต่ถือเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับแข้งดาวรุ่งและนักเตะใหม่

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าความอ่อนล้าจากการเดินทางไกลมีส่วนทำให้ทีมอาซูลกราน่าพลาดท่าปราชัยต่อ เชลซี 1-2 ในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกในช่วงปรีซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันเป็นเกมยากมาก ในบางจังหวะมันดูเหมือนความกดดันจะพังทลายลงและกลับมาอย่างช้าๆ เราเริ่มต้นทั้งสองส่วนของสนามดีมาก แต่จากนั้นอาการเหนื่อยล้าเริ่มส่งผลกระทบ สิ่งดีที่สุดที่เห็นว่าผู้เล่นดาวรุ่งและนักเตะใหม่ทำงานกันอย่างไร มันเป็นบททดสอบที่ดี'บัลเบร์เด้ เปิดเผย

ก่อนจะกล่าวถึง อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนใหม่ว่า'เขาจะต้องทำความคุ้นเคยกับการเล่นของทีม แต่เห็นได้ชัดว่าเมื่อเขาจับบอล เขาจะผ่านบอลอันตรายมาก เขามักจะมีความคิดที่จะส่งผลเสียหายสำหรับคู่แข่ง เราคาดหวังจากเขาไม่น้อยจากเขา แต่นี่ยังเพิ่งเป็นเพียงเกมแรก'


'ผมรู้สึกดีมาก เรากำลังเริ่มต้นฤดูกาลใหม่และเมื่อนักเตะกลับมาจากการพักผ่อนจะเข้ามาช่วยเพิ่มพลังให้เราและอยู่ในจุดที่เราเป็น'

เทรนเนอร์ชาวบาสโก้กล่าวถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมอาซูลกราน่าเพิ่มเติมว่า'พวกเขาเป็นกำลังเสริมที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ แต่ประตูยังเปิดกว้างสำหรับการดึงนักเตะมาเพิ่มเติม'

ก่อนจะกล่าวถึงตำแหน่งการเล่นของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ซึ่งถูกส่งลงเล่นแดนกลางในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกช่วงปรีซีซั่นกับ เชลซี ว่า'ผมกำลังประเมินความเป็นไปได้ที่ เซร์จี้ โรเบร์โต้ จะเล่นตรงกลางสนาม เรามี เนลซอน (เซเมโด้) และ อาจจะมี (มุสซ่า) วาเก้ หลังศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ วันนี้ยังใช้ โอรีโอล (บุสเก็ตส์) เล่น (แบ็กขวา) ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งของเขา'

ผู้สื่อข่าวยังสอบถามเกี่ยวกับประเด็นของ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'อีกครั้งว่า'เนย์มาร์ เป็นผู้เล่นของสโมสรอื่นและผมจะไม่กล่าวถึงนักเตะของทีมอื่น'


บัลเบร์เด้ ยังกล่าวชื่นชม อีวาน ราคิติช ซึ่งเป็นนักเตะบาร์ซ่าที่ยิงประตูแรกและประตูเดียวของเกมพ่ายทีมสิงห์น้ำเงิน 1-2 ว่า'ราคิติช เป็นนักเตะคนสำคัญ นั่นคือสิ่งที่เขาเป็น ผมไม่ว่ามันจะเป็นฤดูกาลนี้หรือไม่ ตอนนี้มีผู้เล่นใหม่เข้ามาและคุณจะต้องรับมือกับสิ่งนั้นทุกๆปี เมื่อเวลาผ่านไป เขายังเป็นคนสำคัญและสามารถเป็นต่อไป'

เทรนเนอร์ชาวบาสโก้ยังกล่าวถึงอนาคตของ เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสซึ่งตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรโดยเฉพาะ แอตเลติโก มาดริด กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่า'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมีคุณภาพคับแก้ว เขายังเร็วมากและฟุตบอลจะไปในแนวทางนี้ มันเป็นคุณค่าที่เราต้องการและเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากสำหรับเรา'

ก่อนจะกล่าวถึง เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์คนใหม่เจ้าของค่าตัว 75 ล้านยูโรซึ่งลงเล่นในช่วงครึ่งหลังว่า'วันนี้เขาได้เล่นตำแหน่งของเขา มิดฟิลด์ตัวกลาง แต่เขาสามารถเล่นตำแหน่งไหนก็ได้บริเวณกลางสนาม' บัลเบร์เด้ กล่าวทิ้งท้าย ก่อนจะนำทีมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องส่งท้ายที่เมืองปลาดิบกับ วิสเซล โกเบ ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด