:::     :::

เดอย็องยันแฮปปี้ไม่ว่าเล่นตำแหน่งไหน

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง ลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงครึ่งเวลาหลังยืนยันว่าเขามีความสุขในบาร์ซ่าไม่ว่าจะลงเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ซึ่งลงประเดิมสนามกับทีมอาซูลกราน่าครั้งแรกในเกมพ่าย เชลซี 1-2 โดยลงเล่นในช่วงครึ่งเวลาหลังยืนยันว่าเขามีความสุขในการเล่นกับทีมยักษ์กาตาลุนย่าไม่ว่าจะลงสนามในตำแหน่งใดก็ตาม จากการรายงานข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดอ ย็อง ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 75 ล้านยูโรถูกส่งลงเล่นเกมแรกกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงครึ่งเวลาหลังโดยลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางแทน เซร์คิ

โอ บุสเก็ตส์ ก่อนให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมดังกล่าวว่าเขามีความสุขในการเล่นกับทีมอาซูลกราน่าไม่ว่าจะลงเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม 

'มันไม่ใช่เกมที่ดีนัก เราพ่ายแพ้ แต่มันเป็นช่วงนาทีแรกๆของผมกับบาร์ซ่าและผมพึงพอใจและมีความสุข มันเป็นความรู้สึกที่ดีเลยล่ะ'เดอ ย็อง เปิดเผยหลังเกม

ก่อนจะถูกถามว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์ซ่าให้คำแนะนำใดๆหรือไม่ 'เขาบอกเกี่ยวกับสิ่งต่างๆของทีม เรื่องแท็คติกต่างๆอย่างเช่นการเพรสซิ่งเป็นต้น ฟุตบอลมันก็คล้ายๆกัน ไม่มีความแตกต่างกันมากนัก'

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรถ้าหากต้องแย่งตำแหน่งกับ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ตอบข้อสงสัยดังกล่าวว่า'ผมไม่สนใจว่าจะเล่นตำแหน่งไหน เราไม่ได้มีการพูดถึงตำแหน่ง ผมมีความสุขในบาร์ซ่าและผมยังคงต้องปรับตัว'ก่อนจะกล่าวถึง อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าค่าตัวแพงว่า'เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลก'พร้อมกล่าวชื่นชม ริกี ปูอิก แข้งดาวรุ่งของบาร์เซโลน่าในเวลาเดียวกันว่า'เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถยอดเยี่ยมและมีอนาคตสดใสรออยู่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด