:::     :::

'แลมพ์ส'พอใจจบทริปที่ญี่ปุ่นอย่างสวยหรู

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี พอใจผลงานของทีมเกมชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 และการมาทัวร์ญี่ปุ่นถือเป็นทริปที่ดีสำหรับการเตรียมความพร้อม

เชลซี ของ แลมพาร์ด พ่ายต่อ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เจลีก 0-1 แต่ก็แก้ตัวด้วยการชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 จากประตูของ แทมมี่ อาบราฮัม กับ รอสส์ บาร์คลี่ย์ เมื่อวันอังคาร

แลมพาร์ด กล่าวว่า "ผมพอใจมาก เป็นเรื่องดีทั้งผลงานในสนามและนอกสนาม โดยเฉพาะในวันนี้ ผมได้เห็นสัญญาณหลายอย่างจากงานที่เราทำ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก เรายังมีงานต้องทำมากกว่านี้ แต่ถือเป็นทริปที่ดีทีเดียว"
"เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้มาญี่ปุ่น และเห็นการต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบที่เราได้รับ สำหรับสโมสรนั่นเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นเรื่องดีสำหรับเรา"
"สิ่งที่ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับนักเตะคือพวกเขาเป็นกลุ่มนักเตะที่แข็งแกร่ง พวกเขาทำทุกอย่างที่เรียกร้อง ดังนั้นตอนนี้พวกเขาจึงสมควรได้วันหยุดสักสองสามวัน"
"เรามีสองเกมที่นี่ในสภาพความชื้นและสภาพอากาศที่ยากลำบาก ถือเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับนักเตะ และการทัวร์ครั้งนี้ก็ช่วยเราได้มาก"
"เราอยู่ในกระบวนการเรียกความฟิต และพร้อมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นนักเตะต้องทำงานหนักต่อไป โดยรวมแล้วเราต้องทำงานตามปัจจัยต่างๆ ของทีมที่ผมต้องทำให้ประสบผลสำเร็จ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด