:::     :::

กรีซมันน์รับเล่นไม่สวยแต่เป็นเกมพิเศษ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ ในจังหวะบาดเจ็บหลังถูก จอร์จินโญ่ ของ เชลซี เข้าสกัดหนักหน่วง แต่เป็นการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและเขายืนยันว่าพร้อมกลับมาลงเล่นในวันเสาร์นี้

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าค่าตัว 120 ล้านยูโรเปิดเผยว่าการลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า เป็นเกมพิเศษมากสำหรับเขา แต่ดาวยิงชาวฝรั่งเศสยอมรับทีมอาซูลกรานาไม่ได้เล่นกันดีมากอย่างที่ควรจะเป็นในเกมปราชัยต่อ เชลซี 1-2 ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ กล่าวว่า'ผมมีความสุขที่ได้เริ่มต้นและมีเวลาช่วงนาทีแรกๆกับเสื้อตัวนี้ กับการเล่นและฝึกซ้อมมากขึ้น'กองหน้าชาวฝรั่งเศสกล่าวหลังการลงประเดิมสนามกับทีมอาซูลกราน่า

'มันเป็นเกมพิเศษมาก ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่เกมที่เราเล่นกันดีมากนัก แต่เราไม่ชอบการลงเอยเกมแรกด้วยการปราชัยแน่นอน แต่เรายังมีเวลาที่จะแก้ไขให้ดีขึ้น'

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์ซ่าปรับให้ กรีซมันน์ มาเล่นตำแหน่งหน้าเป้า ซึ่งอาจทำให้ลดความคล่องตัวไปพอสมควรเมื่อเทียบกับการเล่นเป็นตัวรุกริมเส้น กองหน้าชาวฝรั่งเศสกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'ผมสามารถเล่นตำแหน่งใดก็ได้ในแนวรุก ตำแหน่งกองหน้า? มันเป็นแท็คติก ผมต้องเคลื่อนที่เพื่อเชื่อมเกมกับเพื่อนร่วมทีมของผม แต่ไม่ว่าผมจะอยู่ตรงไหนของสนาม ผมจะพยายามทำให้ดีขึ้นและเรียนรู้มากขึ้น'

กรีซมันน์ ลงเล่นแนวรุกพร้อม อุสมาน เดมเบเล่ รุ่นน้องร่วมชาติซึ่งไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวเข้าหากันเนื่องจากเคยฝึกซ้อมและเล่นด้วยกันในทีมชาติฝรั่งเศสมาก่อนหน้านี้ 'เราซ้อมด้วยกันในทีมชาติและเรารู้จักกันดี ตอนนี้เราจะมีเวลามากขึ้นในการพัฒนาให้ดีขึ้น'

ก่อนจะกล่าวถึงการบาดเจ็บหลังถูก จอร์จินโญ่ อัดหนักว่า'ตอนอากาศเย็นผมจะรู้สึกเจ็บมากขึ้น แต่ผมพร้อมจะลงเล่นเกมต่อไป (วิสเซล โกเบ, วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม) มันเป็นการเข้าสกัดที่น่าเกลียดทีเดียว'

ก่อนจะถูกถามถึงการลงเล่นเกมแรกกับ บาร์เซโลน่า ที่ไม่มีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ว่า'นั่นไม่สำคัญในตอนนี้ มันคงดีกว่าถ้ามีพวกเขาแต่พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นและเราต้องพยายามหาวิธีแก้ปัญหา ผมเคยพูดไปแวในวันแถลงข่าวเปิดตัวว่าผมอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไรในแต่ละวันในการทำงานร่วมกับเขา (เมสซี่)'กรีซมันน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด