:::     :::

เนย์มาร์ขึ้นเครื่องลุยจีนพร้อมแข้งเปแอสเช

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ เป็น 1 ใน 33 นักเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มุ่งหน้าสู่ประเทศจีนเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดและลงทำศึก เฟร้นช์ ซูเปอร์ คัพ กับ แรนส์ ด้วย

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าเจ้าปัญหาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็น 1 ใน 33 นักเตะเปแอสเชที่ขึ้นเครื่องมุ่งหน้าสู่ประเทศจีนเพื่อเตรียมตัวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ เสิ่นเจิ้น, มาเก๊า และ ซูฉู ตามรายงานข่าวจาก'เล กิ๊ป'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ เปแอสเช เคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่า เนย์มาร์ จะร่วมเดินทางไปทัวร์เมืองจีนพร้อมต้นสังกัดหลังนักเตะพลาดการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เนิร์นแบร์ก เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ 

ตามรายงานระบุว่า เนย์มาร์ เป็น 1 ใน 33 แข้งเปแอสเชที่ ทูเคิ่ล เรียกระดมพลเดินมาเมืองจีนเพื่อลงเล่นเกมอุ่นแข้ง 2 เกมกับ อินเตอร์ มิลาน ที่'มาเก๊า โอลิมปิก คอมเพล็กซ์ สเตเดี้ยม'ในกรุงไทปา วันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ต่อด้วยเกมกับ ซิดนี่ย์ เอฟซี ที่'ซูฉู โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซนเตอร์ สเตเดี้ยม'ในวันที่ 30 กรกฎาคม ก่อนจะลงดวลกับ แรนส์ ในศึก เฟร้นช์ ซูเปอร์ คัพ ที่'เสิ่นเจิ้น ยูนิเวอร์เซียด สปอร์ตส์ เซนเตอร์'ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ 

'เนย์มาร์ กำลังรอการฟื้นตัวของอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา เขากำลังทำกายภาพบำบัดและฟื้นฟูต่อไป การรวมกลุ่มเป็นไปตามที่กำหนดไว้ในระหว่างการทัวร์ประเทศจีน การตรวจสอบการแตกหักของกระดูกฝ่าเท้าที่ 5 (ช่วงเดือนมกราคม) ด้วยการฉายรังสีตอนที่ผู้เล่นกลับไปปารีสแสดงให้เห็นวิวัฒนาการปกติสมบูรณ์และพัฒนาดีขึ้นมาก'แถลงการณ์ของสโมสรระบุก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด