:::     :::

เตบาสยอมรับเคสร้องเรียนเรื่องกรีซมันน์คงอีกนาน

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลาลีกายอมรับว่าการพิจารณาคดีร้องเรียนเรื่อง อองตวน กรีซมันน์ ของ แอตเลติโก มาดริด คงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะได้บทสรุป

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลา ลีกา กล่าวถึงการยื่นร้องเรียนของ แอตเลติโก มาดริด กรณีการย้ายทีมของ อองตวน กรีซมันน์ ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ว่ามันเกี่ยวกับข้องกับกรอบกฎหมายจำนวนมากและคงจะต้องใช้เวลาพิจารณากันอย่างยาวนาน จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'ออนด้า เซโร่'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ดำเนินการร้องขอความเป็นธรรมกรณีการย้ายทีมของ กรีซมันน์ โดยอ้างว่านักเตะแอบเจรจาจนบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งฉีกค่าสัญญาของกองหน้าชาวฝรั่งเศสจะลดลงจาก 200 ล้านยูโรเหลือ 120 ล้านยูโร ดังนั้นทีมตราหมีจึงยื่นร้องเรียนไปถึงฟุตบอลลาลีกาเพื่อให้พิจารณาเรื่องดังกล่าว

'ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ แต่เท่าที่ผมทราบ แอตเลติโก ยื่นหนังสือถึงลาลีกาแล้วและสิ่งที่ผมสงสัยคือเราควรให้ใบอนุญาตแก่บาร์เซโลน่าเรื่องกรีซมันน์หรือไม่'เตบาส เปิดเผย 'มันมีกลไลในกฎเกณฑ์ของเราที่วางไว้และสถานการณ์นี้ต้องได้รับการแก้ไข ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น'

แอตเลติโก มาดริด อ้างว่า บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 80 ล้านยูโรตามเงื่อนไขการฉีกสัญญาก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งมีมูลค่า 200 ล้านยูโร 'มันมีกฎที่คุณไม่สามารถเจาจากับผู้เล่นที่มีสัญญาที่ถูกต้อง ใครที่คิดว่าถูกละเมิดก็ต้องทำเช่นเดียวกับ แอตเลติโก เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตนเอง แอตเลติโก อ้างว่ามีหลักฐานการละเมิด มันมีข้อขัดแย้งเรื่องกรอบของกฎหมายหลายอย่างที่จะไม่ยุติในอีกไม่กี่วันข้างหน้า มันคงจะใช้เวลานาน'

ส่วนลาลีกาจะสามารถบล็อคการย้ายทีมของนักเตะได้หรือไม่? 'มันมีอยู่ในอำนาจหน้าที่ของลาลีกาถ้าสองสโมสรขัดแย้งกันเกี่ยวกับใบอนุญาต, ลาลีกาจะต้องมีมติตัดสินเรื่องนั้น'เตบาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด