:::     :::

อูไนถอดใจ'กอส'ทิ้งทีมแน่นอน

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช อาร์เซน่อล อย่าง อูไน เอเมรี่ เปรยระหว่างเตะทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ เมื่อวันอังคารว่า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังกัปตันทีมคงหมดโอกาสจูบปากคืนดีกับองค์กร เพราะความพยศก่อนมาประเทศสหรัฐฯ

กอสซิแอลนี่ ที่ไม่ยอมร่วมคณะ'ปืนใหญ่' ปรี-ซีซั่น 2019เพราะต้องการย้ายออก โดยมีชื่อของ แรนส์, บอร์กโดซ์ หรือ ลียง สโมสรใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส พัวพัน

ซึ่งล่าสุดหลังแมตช์พ่ายจุดโทษต่อ เรอัล มาดริด 2-3 ที่ยืดเยื้อจากเจ๊าในเวลา 90 นาที 2-2 นั้น เทรนเนอร์ สแปนิช แสดงความชัดเจนว่าแข้งวัย 33 ปี หัวหลุด ปลอกแขนกระเด็นแล้ว 

"ที่ผมอยากพูดถึงเขาก็ด้วยความเคารพ พยายามชักชวนให้มาร่วมปรี-ซีซั่นด้วยกันก่อนแล้ว พยายามหาทางประนีประนอมให้ทั้งนักเตะ, สโมสร และทีมเราเห็นตรงกันได้...น่าเสียดายไม่เกิดขึ้น" เอเมรี่ กล่าวกับ เว็บไซต์สโมสร 

เอเมรี่ บอกสถานการณ์กอสซิแอลนี่กู่ไม่กลับ


กัปตัน หัวหลุด ปลอกแขนเด้ง

"ยิ่งเมื่อตอนเขาตัดสินใจไม่ร่วมคณะมาด้วย เลยทำให้เฮดโค้ชอย่างผมก้าวก่ายไม่ได้อีก จากนี้คือธุระของ โลร็องต์ กับสโมสร"  

"ส่วนตัวผมนับถือเขานะ แต่ทุกคนจำเป็นต้องมีความรับผิดชอบ ทั้งตัวเองที่เป็นเฮดโค้ช หรือหมอนั่นฐานะนักเตะ จากนี้คงยากจะแก้ไขสถานการณ์ ที่ผมทำได้คือส่งผ่านไอเดียฟุตบอลแก่ขุมกำลังปัจจุบัน ทำงานร่วมกันกับนักเตะซึ่งพอใจอยู่กับองค์กร" 

อนึ่งในการให้สัมภาษณ์ของ เอเมรี่ เชื่อว่าฤดูกาล 2019-20 อาร์เซน่อล จะเล่นด้วยเกมรับสองระบบคือแบ็กโฟร์ หรือ  สามปราการหลังตัวกลาง โดยยืดหยุ่นตามคู่แข่งและความสมบูรณ์ขุมกำลัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด