:::     :::

เปเรยร่ามือ3ผีเห็นแววทีมปีนจากหลุม

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเอล เปเรยร่า นายด่านมือสามทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์อย่างเป็นทางการปลาบปลื้มที่ได้มีส่วนร่วมกับปรี-ซีซั่น 2019 เนื่องจากเห็นพัฒนาการขององค์กรหลายด้าน มั่นใจว่าฟื้นจากโลงมาหลอกหลอนคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน

ยูไนเต็ด ผลงานฤดูกาล 2018-19 จบอันดับ 6 ตาราง ตามหลังทีมแชมป์ แมนฯ ซิตี้ กับรองแชมป์ ลิเวอร์พูล 32 และ 31 คะแนน ตามลำดับ  

อย่างไรก็ตามปรี-ซีซั่น 2019 ที่ได้ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียนเต็มตัวทรงบอลอุ่นเครื่อง 3 นัด ดูโดดเด่นมีชีวิตชีวา เหตุนี้เองนายด่านโปรตุกีสจึงเชื่อว่า 'ปีศาจแดง' จะเป็นตัวสอดแทรกแย่งแชมป์ลีกอีกค่าย

“มันยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับพวกพ้อง กับยูนิตผู้รักษาประตู แล้วรวมถึง ริเชิร์ด (แฮร์ติส โค้ชนายด่านคนใหม่" จอมหนึบวัย 23 ปี กล่าวกับ @ManUtd 


(จากซ้าย) เปเรยร่า, โรเมโร่ และ เด เคอา 

"การซ้อมเป็นไปได้ด้วยดี เราฝึกหนักวันแล้ววันเล่า ส่วนตัวการได้เฝ้าเสาในสองนัดแรกของปรี-ซีซั่น ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยม ผลงานน่าพอใจ" 

"จากนี้เราทุกคนในทีมก็มุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มความสามารถ เชื่อว่าความสำเร็จจะรออยู่ ทีมดีกว่าเดิมแน่นอน ส่วนผมก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกโอกาสที่จะเข้ามา" 

เปเรยร่า นายด่านหวานเจี๊ยบ

พร้อมกันนั้น เปเรยร่า ก็ปากหวานชมแฟนบอลที่เซี่ยงไฮ้ รวมถึงวัฒนธรรมจีน ช่วยเปิดประสบการณ์ชีวิต 

"นี่คือครั้งแรกที่ได้มาเหยียบแผ่นดินจีน แม้มาอยู่แค่ไม่กี่วันแต่สัมผัสได้ถึงความอัศจรรย์ เห็นถึงการต้อนรับจากแฟนบอลตี๋-หมวยในทุกหย่อมหญ้าที่คณะไปถึง มาปักหลักเฝ้าทั้งวันที่โรงแรมอีก"

"บรรยากาศเช่นนี้เกิดขึ้นทุกที่เมื่อเราออกทัวร์ มันน่าทึ่งจริงๆ - จะเพิร์ท, สิงคโปร์ แล้วปัจจุบันเมืองจีน แทบอดใจรอถึงเกมแข่งขันไม่ไหวแล้ว ว่าสาวก 'เร้ด เดวิลส์' เข้ามาให้กำลังใจเนืองแน่นแค่ไหน" 

การพบกันระหว่าง ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส ( 25 ก.ค.) เอเชี่ยน แฮนดิแคปออกมาแล้ว 'ไก่เดือยทอง' ต่อ ป.ป.-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด