:::     :::

โซล่าอีกเสียงหนุน'รอม'จับมือคอนเต้

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานฟรังโก้ โซล่า อดีตผช.ผจก.ทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์เชียร์ โรเมลู ลูกากู ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมงาน อินเตอร์ มิลาน ที่มี อันโตนิโอ คอนเต้ นั่งเฮดโค้ช เพราะกองหน้าสไตล์ถึก-วินัยดี ตรงสเป็คกุนซืออิตาเลี่ยน

เรื่องราวของ ลูกากู กับ 'เนรัซซูรี่' ยืดเยื้อจนน่ารำคาญเพราะการเจรจาติดขัดเรื่องค่าตัว โดยฝั่ง ยูไนเต็ด ขอไประดับ 80 ล้าน ปอนด์ แต่ทาง อินเตอร์ พร้อมจ่ายราว 54 ล้าน ปอนด์ ส่วนที่เหลือเป็นออปชั่นผลงาน ซึ่งก็หาข้อตกลงไม่ได้ 

ฐานะเคยทำงานในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เห็นฟอร์มเพชฌฆาตวัย 26 ปี มาบ้างทำให้ โซล่า เชื่อว่าหาก 'งูใหญ่' ได้เจ้า ลูกากู ไปใช้งานจะเหมือนติดปีกแก่เกมบุกของ คอนเต้ 

"ลูกากู จะสามารถสร้างผลงานได้ระเบิดเถิดเทิงที่ อินเตอร์ หมอนี่คือนักเตะตรงสเป็คกับไอเดียฟุตบอลของ คอนเต้ จุดเด่นที่ความแข็งแกร่ง แถมพิสูจน์ตัวเองมาแล้วบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่ากองหลังของ เซเรีย อา มีหนาวๆร้อนๆหากได้ไปจริง" โซล่า ให้สัมภาษณ์ 'เอฟซี อินเตอร์ นิวส์'

สถิติการทำประตูของ ลูกากู ในวัย 26 ปีกับลีกอังกฤษ

"ผมเชื่อเรื่องที่ว่า คอนเต้ จะปั้น อินเตอร์ ให้เป็นทีมถึกๆ สะท้อนภาพลักษณ์ของโค้ช อีกทั้งมีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ เชลซี, พักสมอง 1 ซีซั่น เรียกว่าร้อนวิชาสุดๆ อยากถ่ายทอดแก่ขุมกำลัง"

"ทุกคนต่างทราบว่าฟุตบอลแบบ อันโตนิโอ ต้องซ้อมโหดแค่ไหน, บรรยากาศการฝึกจริงจัง และเล่นแบบเกรี้ยวกราด ส่วนตัวมั่นใจว่าซีซั่นใหม่ที่จะถึง อินเตอร์ ต่อกรแย่งแชมป์กับ ยูเว่ มันส์หยด" 

เรคคอร์ดการทำประตูบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับ ลูกากู เทียบกับคนอายุ 26 ปี เท่ากัน ถือว่าติดท็อปห้า ตลอดกาลของลีกด้วยจำนวน 113 สกอร์ เป็นรองแค่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ( 114 )< ไมเคิ่ล โอเว่น ( 122) < แฮร์รี่ เคน (125) < เวย์น รูนี่ย์ (126) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด