:::     :::

สว.หนุนแคนเตอร์ไม่โดนกักด่านตม.

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์ค่าย บอสตัน เซลติคส์ ยิ้มแบบปากแทบฉีกถึงข้างหู เมื่ออาจรับข่าวดีว่าซีซั่น 2019-20 จะสามารถเดินทางข้ามแดนออกนอกสหรัฐฯแบบไม่ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจับกุม เพราะความช่วยเหลือของวุฒิสภามะกัน

รายงานจาก 'บอสตัน โกล้บ' ว่าฟร้อนท์คอร์ทวัย 26 กะรัต ถือมีสัญชาติเติร์ก ถูกรัฐบาลตุรกีส่งหนังสือไปยังกระทรวงการต่างประเทศของชาติต่างๆปฏิเสธการเข้าเมืองของ แคนเตอร์ เนื่องจากถูกกล่าวหาว่ามีส่วนกับขบวนการปฏิวัติเมื่อ 2 ปีก่อน รวมถึงวิพากษ์ปธน.เชิงลบในที่สาธารณะ โดยอนุญาตเพียงพำนักในสหรัฐฯเท่านั้น 

แคนเตอร์ (กลาง) กับสองผู้มากบารมี

ซึ่งด้วยปัญหานี้เองทำให้ฤดูกาลที่ผ่านมาครั้งยังเป็นผู้เล่น นิวยอร์ก นิคส์ ก็ไม่สามารถเดินทางมาแข่งเดินสาย ณ มหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ 

จุดนี้เองที่ เซลติคส์ มองว่าอาจเป็นปัญหายามทีมต้องออกไปแข่งที่แคนาดาพบ โตรอนโต แรปเตอร์ส หรือกรณีมีเกมพิเศษเล่นต่างแดนยัง เม็กซิโก หรือเมืองผู้ดี จึงวิ่งเต้นหาผู้มีอิทธิพลช่วยเหลือ 

กระทั่งได้ท่านวุฒิสมาชิก เอ็ด มาร์กีย์ แห่งรัฐแมสซาชูเซตส์ และ รอน วีเดอร์ สว.แห่งรัฐออริกอน พร้อมวิ่งเต้นช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษ สามารถเดินทางข้ามแดนอย่างอิสระโดยไม่ถูกจับกุม รอเพียงประกาศอย่างเป็นทางการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด