:::     :::

"บาจโจ้"หวังรีดฟอร์มค้างคาวไฟขยับพ้นโซนอันตราย

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กัปตันค้างคาวไฟ ขอโทษแฟนบอล ย้ำจะรีดฟอร์มเด็ดของลูกทีม ก่อนบุกเก็บ ท่าเรือ ดึงทีมพ้นขีดอันตราย

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโย้ต้า ไทยลีก 2019 ที่ขณะนี้ภาวะอยู่ในโซนอันตราย หลังผ่านเกมนัดที่ 19 แต้มที่จะสร้างผลงานไม่ขยับ ทำให้นักเตะของทีม รวมถึงสต๊าฟโค้ช และผู้บริหารของทีม ทำการบ้านอย่างหนัก รวมถึงฟิตซ้อมขุนพลค้างคาวไฟ ให้พร้อมกับเกมนัดต่อไป

 ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีมค้างคาวไฟ กล่าวว่า ผมขอโทษแฟนบอลสุโขทัย เอฟซีทุกคนที่ทำผลงานได้ไม่ถูกใจแฟนบอล แต่จากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมทำให้พวกเราเห็นจุดที่ต้องแก้ไขเพิ่มเติมให้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะการจบสกอร์ เพราะหลายเกมที่ผ่านมา ทีมของเรามีโอกาสทำประตูได้จำนวนมาก แต่ทำไม่ได้ หรือบางเกมพวกเราควรจะได้ 3 แต้ม แต่กลับได้เพียงแต้มเดียว หรือไร้แต้ม ดังนั้นพวกเราจะขอทำงานหนักกันต่อไปเพื่อสร้างผลลัพท์ที่ดีกว่าที่ผ่านมาให้ได้

“พวกผมไม่ยอมแพ้แน่นอน ตอนนี้ทุกคนอยู่ในช่วงรีดฟอร์มการเล่นของตัวเองให้กลับมาดี กับอันดับที่พวกเราอยู่ใกล้พื้นที่ตกชั้นนั้น ไม่ใช่เรื่องดี แต่หากพวกเราจะจมอยู่กับอดีตแค่นั้น ผลงานในนัดต่อไปจะดีขึ้นได้อย่างไร ดังนั้นพวกเราขอก้าวข้ามสิ่งที่ผ่านมา แล้วเดินหน้าต่อไปให้ดีกว่าเดิม โดยตอนนี้ขอให้ทีมพ้นโซนอันตรายก่อนเป็นอย่างแรก กับเกมนัดหน้าที่ต้องไปเยือนบ้านของการท่าเรือเอฟซี ผมเชื่อว่าทีมเราจะมีการเปลี่ยนแปลงและได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ” กัปตันสุโขทัย เอฟซี กล่าว

สำหรับเกมนัดที่ 20 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 สุโขทัย เอฟซี ต้องออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพทสเตเดี้ยม วันที่ 28 กรกฏาคมนี้ โดยจะทำการแข่งขันเวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด