:::     :::

โซลชายืนยันแฟนผีป็อกบาไม่เคยสร้างปัญหา

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
2,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ปอล ป็อกบา ไม่เคยสร้างปัญหาในทีม และทุ่มเทเต็มที่แม้ในช่วงการฝึกซ้อมปรีซีซั่น

ป็อกบา กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งมาตลอดว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด เป็นสองทีมที่พร้อมดึงตัวไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวเอาไว้มหาศาล ทำให้ไม่มีทีมกล้าสู้ราคา และมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสก็ยังคงเก็บตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับ ปีศาจแดง

โซลชา ยืนยันว่า ป็อกบา ไม่เคยสร้างปัญหา และทุ่มเทเต็มที่กับทีมเสมอ จึงหวังว่าแฟนบอลจะมีปฏิกริยาที่ดีกับกองกลางวัย 26 ปี หากนักเตะยังอยู่รับใช้ทีมต่อไปในฤดูกาล 2019-20
"แฟนๆ ของเรารู้ดีอยู่แล้วว่า ปอล มอบอะไรให้กับสโมสร และสิ่งที่เขาสามารถทำให้เราได้ เห็นได้ชัดว่ามีเพียง (แฟนบอล) กลุ่มน้อย" กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวในห้องแถลงข่าวก่อนเกมเจอ สเปอร์ส ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน วันพฤหัสบดีนี้
"ปอล คือนักเตะที่ทุ่มเทที่สุดในกลุ่มของเรา ผมและนักเตะคนอื่นๆ ทราบดีในเรื่องนั้น เขาไม่เคยสร้างปัญหาเลยแม้แต่วินาทีเดียว และเราก็รู้สึกดีใจทุกครั้งที่เขาโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนอย่างที่เขาทำมาตลอด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด