:::     :::

"ถิรวุฒิ"กระตุ้นยู-19เตรียมพร้อมก่อนลุยชิงแชมป์อาเซียน

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ถิรวุฒิ สรวลสรรค์ กระตุ้นช้างศึก U19 ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดก่อนลุยชิงจ้าวอาเซียน

ณ สนาม ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-20 สิงหาคม 2562

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การเล่นภายใต้คอนเซปต์ ทั้งการสร้างเกมจากแดนหลัง รวมถึงการกดดันแดนบน ที่ต้องสนับสนุนกัน โดยล่าสุดนักกีฬาจากสโมสรเริ่มมาสมทบอย่างต่อเนื่อง

หลังการฝึกซ้อม ถิรวุฑ สรวลสรรค์ ผู้รักษาประตูของทีมจากโครงการ ฟอกซ์ ฮันท์ กล่าวว่า "จากที่ซ้อมมา ก็ได้เห็น และได้รู้จักเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น หลายคนก็พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และต่างมีฝีเท้าที่ดีครับ"

"สำหรับตัวผมเองก็ต้องพยายามทำเต็มที่ครับ ทั้งการฝึกซ้อมและการแข่งขัน เพื่อทำให้เพื่อนเจอกับบททดสอบที่ยากขึ้น และพัฒนาไปด้วยกัน"

"ยอมรับเลยครับว่าการซ้อมที่นี่ค่อนข้างหนัก แต่มันก็เป็นประโยชน์มากมายสำหรับตัวเรา ในการเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนครั้งนี้"

"การแข่งขันครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการแข่งขันรายการสำคัญ เราเองก็อยากเป็นแชมป์ให้ได้ เพื่อต่อยอดไปสู่รายการต่อๆไป แต่ตอนนี้ก็ต้องโฟกัสที่ทีมของเราก่อน ในการเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขัน เพราะรายการนี้มันไม่ใช่รายการที่ง่าย การแข่งขัน ก็แข่งแบบวันเว้นวัน เพราะฉะนั้น ทีมที่พร้อมที่สุดก็น่าจะได้เปรียบ"

"ผมเองก็อยากที่จะติด 23 คนที่ได้ไปแข่งขันรายการนี้ แต่ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน และต้องพยายามดูแลสภาพร่างกายตัวเองให้พร้อมที่สุดในทุกครั้ง"

ช้างศึก U19 จะเก็บตัวไปจนถึงวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ก่อนจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน เพื่อเข้าแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าวต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ มาเลเซีย, เวียดนาม, กัมพูชา, สิงคโปร์ และ ออสเตรเลีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด