:::     :::

เพเทรียตส์เซ็น'เคนดริคส์'เติมปีกในคนล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เซ็นสัญญากับ แลนซ์ เคนดริคส์ ผู้เล่นประสบการณ์ 8 ปี ซึ่งน่าจะเป็นปีกในที่น่าเชื่อถือมากสุดเท่าที่ทีมนักรบกู้ชาติมีอยู่ในปัจจุบันหลังการรีไทร์ของ ร็อบ กรอนคาวสกี้


นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พยายามอัพเกรดกลุ่มปีกในอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การประกาศรีไทร์ของ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ล่าสุดทัพนักรบกู้ชาติเซ็นสัญญากับ แลนซ์ เคนดริคส์ ผู้เล่นประสบการณ์ 8 ปีร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เคนดริคส์ ปีกในวัย 31 ปี อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 เล่นกับ เซนต์ หลุยส์/ แอลเอ แรมส์ ตลอดอาชีพ 6 ปีแรก ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด รับบอลตลอดอาชีพ 241 ครั้ง ระยะ 2,505 หลาและทำ 19 ทัชดาวน์ โดยจะเข้ามาเป็นหนึ่งในกลุ่มปีกในของ เพเทรียตส์ ร่วมกับ เบนจามิน วัตสัน, แอนดรูว์ เบ็ค และ เจค็อบ จอห์นสัน 


นับตั้งแต่ กรอนคาวสกี้ ประกาศรีไทร์เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา เพเทรียตส์ วิ่งขาขวิดเพื่อตามหาปีกในคนใหม่ที่ไว้วางใจได้มาเสริมทัพ พวกเขาเซ็นสัญญากับ ออสติน เซเฟเรียน-เจนกิ้นส์ แต่ถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนเทรด เจค็อบ โฮลลิสเตอร์ ไป ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แม้จะเซ็นสัญญากับ วัตสัน แต่ปีกในวัย 38 ปีถูกแบน 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 เนื่องจากไม่ผ่านการตรวจสารเสพติด จนต้องเซ็นสัญญากับรุคกี้ฟรีเอเจนต์ แอนดรูว์ เบ็ค และ เจค็อบ จอห์นสัน ที่มีประสบการณ์เล่นหนึ่งปีในลีกเยอรมันกับ สตุ๊ตการ์ท สกอร์เปี้ยนส์ 

ล่าสุด เพเทรียตส์ เซ็นสัญญากับ เคนดริคส์ ปีกในประสบการณ์ 8 ปี ที่ลงทั้ง 16 เกม สตาร์ท 3 เกม รับบอล 19 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 25 ครั้ง ระยะ 170 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่ผ่านมากับ แพ็คเกอร์ส ซึ่งน่าจะพอช่วยทีมได้ในระดับหนึ่งหลัง ปีกในวัย 31 ปีเคยร่วมงานกับ จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกของ เพเทรียตส์ ตอนที่ยังเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ แรมส์ ตอนที่ดราฟท์ เคนดริคส์ ร่วมทีมเมื่อปี 2011 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด