:::     :::

คุยกับคล็อปป์หลังปิดฉากทัวร์แดนมะกันไร้ชัย

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
3,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังจากที่ทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐ อเมริกา จบลงด้วยการไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยตลอด 3 เกม

"หงส์แดง" เริ่มต้นด้วยการพ่ายต่อ ดอร์ทมุนด์ 2-3 ตามด้วยแพ้ เซบีย่า 1-2 ก่อนจะเสมอกัน สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-2 ในเกมล่าสุด โดยนายใหญ่ชาวเยอรมันพูดถึงการทัวร์อุ่นเครื่องที่แดนลุงแซมในครั้งนี้

การประเมินนักเตะในทีมตลอดการทัวร์


มันเป็นช่วงเวลาที่หนักหน่วง, สัปดาห์ที่หนักหน่วง, 3 เกมในช่วงเวลาสั้นๆหลังจากการซ้อมแค่ไม่กี่วัน แต่ก็ถือว่ามันโอเค

สำหรับบางคนมันอาจจะมากเกินไปหน่อย, แต่เราต้องทำมันด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป, ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี, มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เจอกับทุกคน, คืนนี้บรรยากาศก็วิเศษ เราเจอปัญหาการจราจรนิดหน่อย (ระหว่างเดินทางมาสนาม) ผมคิดว่าคนที่ตัดสินใจมาที่นี่ และเพื่อแสดงให้เห็นการปรากฎตัวของพวกเขาที่น่ารัก, มันเป็นอะไรที่ดีมาก

ส่วนมุมมองของเรื่องกีฬาผมมีความสุขที่กลับไปเพราะด้วยเขตเวลาที่แตกต่างกัน คุณต้องใช้เวลา 2-3 วันในการปรับตัว และตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะเดินทางกลับ, แต่ทุกอย่างโอเคดี , เรามีสัปดาห์ที่สำคัญรออยู่

เราจะเดินทางไปเอวิยองที่ฝรั่งเศสและเตรียมพร้อมในการซ้อม จากนั้นจะเล่นกับ นาโปลี, เกมกับ ลียง หวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเตะที่กลับมาร่วมทีมจะสามารถเล่นได้ มันเป็นอะไรที่สำคัญมาก

ความประทับใจ, มันยอดเยี่ยม แต่หลังจากทริปนี้แล้วไม่ควรจะมีใครมาพูดกับผมเกี่ยวกับเรื่องแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกอีก มันจบไปแล้ว เราไม่ได้เอามันติดตัวมาด้วยตลอดเวลา, ดังนั้นเราจะเขียนหนังสือหรือบทใหม่หรืออะไรก็ตามแต่

ความท้าทายที่ยากที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในช่วงปรีซีซั่น


100 เปอร์เซ็นต์คือเรื่องของสภาพอากาศ ผมคิดว่ามันเป็นสองวันที่ร้อนที่สุดของปี, ร้อนมากๆ, เมื่อเราเล่นที่นั่นมันเป็นความท้าทายอย่างยิ่งทั้งการซ้อมและเกมจริง 

สนามก็เป็นอะไรที่ท้าทายที่อเมริกา พวกเขามีสนามที่สวยงามแต่มันไม่ใช่สนามสำหรับเล่นฟุตบอล ดังนั้นมันเลยค่อนข้างยุ่งยาก, เกมคืนนี้สนุกจริงๆแต่สนามดูไม่ดีเท่าไร แต่ทุกคนทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม 

สนามสวยงามและผมชอบมันมาก ผมไม่สามรถพูดถึงสิ่งที่เกี่ยวกับแยงกี้ส์มากเกินไปเพราะชัดเจนว่านี่คือ เร้ด ซ็อกซ์, แต่จากมุมมองของมืออาชีพพวกเขาน่ารักกับเรามาก มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม, โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กในทีม

อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ในการลงสนาม

        

ออกสตาร์ท 2 เกมติดต่อกันในเวลา 60 นาทีสำหรับ อ็อกซ์, นั่นเป็นอะไรที่สำคัญ, สำคัญอย่างยิ่ง, วันนี้เขาโชคไม่ดีเท่าไร, อ็อกซ์ มีปัญหาเจ็บเล็กน้อยที่น่อง, มันไม่ใช่การฉีกขาดหรืออะไรก็ตาม เขาแค่มีอาการเจ็บบ้างเป็นครั้งคราวในเกมที่เอาจริงเอาจรังมาก

แต่เขาทำได้ดีในช่วง 15-20 นาทีแรก, อ็อกซ์ มีส่วนร่วมกับเกมอย่างมาก จากนั้นเขารู้สึกว่าไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมเท่าไรนัก นอกเหนือจากนั้น, มันเป็นอะไรที่สำคัญมากจนถึงตอนนี้เขาสามารถซ้อมร่วมกับทีมได้ครบทุกเซสชั่น ซึ่งมันสำคัญจริงๆ มันสิ่งที่ดีมากๆ

มีสิ่งดีๆมากมายช่วงปรีซีซั่น, เรารู้มันเหมือนกันทุกปีในเกมปรีซีซั่น, คุณต้องเล่นเกมอย่างนี้ซึ่งมันสำคัญแต่มันไม่ได้มีผลอะไรในท้ายที่สุดเพราะพรีเมียร์ลีก, มีความเข้มข้นอย่างมาก, คุณสามารถเห็นได้ในทันทีว่าระดับการเล่นมีความแตกต่างเมื่อเริ่มต้น

ตอนนี้เราต้องพูดถึงเกมนี้เพราะเรายังไม่ได้ลงเล่นในเกมอื่น มีบางอย่างที่ผมชอบและก็ไม่ชอบ และเราสามารถทำงานร่วมกับมันทั้งคู่ กับทีมที่เรามี, มันอาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ยาวนาน แต่มันยาวนานมากพอสำหรับเรา

ผลงานของ ริอาน บรูว์สเตอร์, แฮร์รี่ วิลสัน และ ไรอัน เคนท์


มีช่วงเวลาที่ดีที่มาก, ดีมากจริงๆ โดยเฉพาะกับ แฮร์รี่, พวกเขาล้วนเป็นนักเตะที่ดี, ไรอัน มีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในเกมกับ เซบีย่า - การดวลแบบตัวต่อตัวที่ยอดเยี่ยม เขาคือเด็กที่มีความมหัศจรรย์, นักเตะที่มหัศจรรย์

ริอาน อยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายกับ อ็อกซ์, เขาไม่ได้เล่นมานานมาก ดังนั้นการมีโอกาสลงสนามเป็นสิ่งสำคัญ - และเขาก็มีส่วนร่วมกับในทุกเซสชั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมกับ เซบีย่า

คุณคงได้เห็นแล้วจากช่วงซ้อม, มันค่อนข้างมากเกินไปหน่อยสำหรับเขาแต่ในกีฬามันก็เป็นแบบนี้ - คุณไม่สามารถที่จะลงซ้อมแค่ในวันที่อากาศสดใส คุณต้องทำให้ดีในวันอื่นเช่นกัน

มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของปรีซีซั่น แต่สำหรับเด็กในทีมทุกคนมันคือโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการแสดงฝีเท้า แต่พวกเขาอาจจะรู้สึกถึงแรงกดดัน ซึ่งพวกเขาไม่ควรรู้สึกแต่มันคือเรื่องธรรมชาติ ผมมีความสุขกับสิ่งนี้, แน่นอนที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด