:::     :::

โค้ชเฮงชี้ควรเสพข่าวอย่างมีวิจารณญาณก่อนตัดสินใคร

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
2,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อุปนายกฝ่ายเทคนิค สมาคมฟุตบอล ไม่แปลกใจที่มีคนในวงการฟุตบอลดาหน้าออกมาด่าตนว่าอยู่เบื้องหลังคอยกำกับ อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยคนใหม่ทั้งที่ยังไม่ทันได้เริ่มคุมทีม ชี้ควรรอดูผลงานก่อนวิจารณ์ ลั่นไม่ใส่ใจเพราะรู้จุดประสงค์ดีว่าคนออกมาพูดมีเจตนาเช่นไร

วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมฟุตบอลไทย ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเลือกตัวผู้เล่นหรือสตาฟฟ์โค้ชให้แก่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยอย่างที่มีคนออกมาวิจารณ์ โดยพร้อมช่วยเหลือทุกๆ ด้านที่กุนซือแดนปลาดิบต้องการในด้านเทคนิค แต่จะไม่มีทางคอยกำกับอยู่เบื้องหลังอย่างที่ถูกกล่าวหาแน่นอน

นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" ยังกล่าวถึงการที่มีคนในแวดวงฟุตบอลบางคนที่ช่วงนี้ออกมากล่าวพาดพิงว่าหากมีตนอยู่วงการฟุตบอลไทยไม่มีทางเจริญได้นั้น ว่าเป็นเรื่องที่ตนไม่ใส่ใจ และรู้ดีว่าที่ผ่านมานั้นได้ทำอะไรไปบ้างเพื่อฟุตบอลไทย และทำไปโดยไม่ได้หวังผลประโยชน์ทั้งสิ้น ยกตัวอย่างเช่นการผลักดันเรื่องอบรมโค้ชโปรไลเซ่นที่ตอนนี้ประเทศไทยมีรุ่นที่ 2 แล้ว 

นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" ยังกล่าวเตือนสติผู้เสพข่าวตามสื่อต่างๆ ว่า หากเป็นคนในวงการฟุตบอลก็จะรู้อยู่แล้ว ว่าคนที่ออกมาพูดนั้นเป็นใคร พูดเพราะอะไร และพูดเพื่อวัตถุประสงค์อะไร หากรู้จักคิดวิเคราะห์และแยกแยะก็จะเข้าใจว่าคำกล่าวของคนเหล่านั้นเป็นความคิดเห็นที่บริสุทธิ์ใจหรือไม่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด