:::     :::

'พีจี13'บอกเป็นวาสนาเล่นคู่คาวาย

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
1,687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมนป้ายแดงของ แอลเอ คลิปเปอร์ส กล่าวในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นว่าปลาบปลื้มสุดๆเมื่อได้กลับมาเล่นให้ถิ่นกำเนิด ทั้งนี้การได้ทีมเมตเป็น คาวาย เลนเนิร์ด ถือเป็นสุดยอดวาสนาจริงๆ

จอร์จ เติบโตที่เมืองปาล์มเดล ทางตอนเหนือของ ลอส แอนเจลีส สถาปนาตัวเองเป็นแฟนบาสฯของ คลิปเปอร์ส แม้จะมีนักกีฬาไอดอลอย่าง โคบี้ ไบรอันท์ ของทีมคู่อริ แอลเอ เลเกอร์ส แต่กับโอกาสที่ต้องสวมเครื่องแบบทีมโปรด สัญญาว่าทุ่มเต็มพิกัด

"ยังจำได้ว่าเมื่อครั้งนั้นตัวเองเล่นกับทีม เพเซอร์ส แล้วเราดราฟท์ คาวาย" จอร์จ เท้าความถึงเอ็นบีเอ ดราฟท์ 2011 ที่ อินเดียนา เพเซอร์ส อดีตต้นสังกัดเขาเลือก เลนเนิร์ด มาในอันดับ 15 แต่ก็เทรดต่อไปให้ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส  

จอร์จ ดวงสมพงษ์ เลนเนิร์ด

"ผมค่อนข้างสับสนทีเดียวตอนนั้น เพราะผมเล่นชู้ตติ้ง การ์ด และสมอล ฟอร์เวิร์ด แล้วหมอนั่นก็ตำแหน่งเดียวกัน ก็เลยกังวลเล็กน้อยว่าการแข่งขันชิงตัวจริงจะเกิดขึ้น" 

"แต่เมื่อเวลาผ่านไป อยู่ในลีกนานขึ้นก็ทำให้ค้นพบว่าตัวเองเป็นผู้เล่นแบบไหน ส่วนเขาพัฒนาไปเป็นนักกีฬาสไตล์ใด"

"ตอนนี้กลายเป็นว่าอยากให้ครั้งนั้น เพเซอร์ส เก็บตัว คาวาย เอาไว้ เพื่อเราสองคนจะได้เติบโตไปด้วยกัน...แม้ไม่เกิดขึ้นแต่เหมือนทั้งผมกับเขาดวงสมพงษ์เพราะท้ายสุดแล้วก็ร่วมหอลงโรงกันจนได้" 

'พีจี' ยังได้สวมเสื้อแข่งเบอร์ 13 ส่วน เลนเนิร์ด เลือกเสื้อเบอร์ 2 โดยมีทีมเมตอย่าง แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์, ลู วิลเลี่ยมส์, มอนเทรเซิ่ล แฮร์เรลล์ หรือ อิวิช่า ซูบัช 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด