:::     :::

โจนส์โม้รับบอลฟอลคอนส์3พันหลา

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกมากประสบการณ์ของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ประกาศความมั่นใจว่าฤดูกาล 2019 ที่จะถึงนี้พร้อมสร้างผลงานรับบอลระดับ 3,000 หลา หรือหากไปไม่ถึงก็ต้องรักษามาตรฐานไม่ตกไปจากเดิม

โจนส์ ซึ่งเหลือสัญญากับ ฟอลคอนส์ อีกสองปี แล้วหวังจะเซ็นเพิ่มผูกมัดระยะยาวฝากชีวิต ณ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม โดยให้สัมภาษณ์ระหว่างเทรนนิ่ง แคมป์ ว่าแม้วัยเข้าสู่ปีที่ 30 แต่ก็ห้าวเหมือนตลอดแปดซีซั่นในลีก

"เอาจริงๆผมไม่ใช่คนประเภททำนายอะไรล่วงหน้า แต่ที่คิดไว้คือตัวเองน่าจะทำได้เกือบๆ 3,000 หลา คุณก็รู้ใช่ไหมว่าศักยภาพผมเป็นอย่างไร" โจนส์ กล่าวกับ 'ดิ แอตแลนตา เจอร์นัล-คอนส์ติติวชั่น' 

โจนส์ ตั้งเป้า 3,000 หลา!!

"ที่ผ่านมาไม่เคยโกหกพวกคุณมาก่อน แล้วคิดว่าปีนี้ก็จะผลงานระเบิดเถิดเทิง จะลงไปบ้าบนสนามซ้อมให้สุด ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่สมควรปฏิบัติ ดูแลร่างกายอย่างดี, เสริมความแกร่งของสุขภาพและจิตใจเพื่อให้พร้อม"

โจนส์ คือเจ้าของผลงานรับบอลมากสุดแฟรนไชส์ทั้งจำนวนครั้ง (136 หน), จำนวนหลา (1,817 หลา) ฤดูกาล 2018 ก็เป็นเป้าทำระยะมากสุดลีก 1,677 หลา

อนึ่งสถิติรับบอลมากสุดลีก เอ็นเอฟแอล ตลอดกาลสร้างไว้โดย เคลวิ่น จอห์นสัน ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อฤดูกาล 2012 ที่ 1,954 หลา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด