:::     :::

ท่าเรือยันยังไม่ถอดใจลุ้นแชมป์ไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ เอฟซี ยันสิงห์เจ้าท่ายังไม่ถอดใจเรื่องแชมป์ไทยลีกแม้สะดุดมาหลายนัด

ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 20 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี

โดย สราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ฝึกสอนทีมการท่าเรือ เอฟซีกล่าวว่า “ก่อนเกมนัดนี้ เราก็ได้ศึกษาคู่แข่ง ซึ่งจริงๆ ตั้งแต่ตอนทำทีมชาติ โค้ชโชคเขาก็ศึกษาทุกทีมไว้อยู่แล้ว เหลือแค่สร้างความคุ้นเคยกับนักเตะเท่านั้นเอง”

“สิ่งแรกที่เราทำก็คือ สร้างความคุ้นเคยกับนักเตะ และพูดคุยกัน ว่ามีอะไรที่ต้องปรับบ้าง ซึ่งโค้ชโชคก็ได้คุยไป จากการที่คุ้นเคยกับนักเตะหลายๆ คนในทีมชาติ”

“เราจะต้องทำผลงานให้ดี ตอบโจทย์แฟนบอลและผู้ใหญ่ให้ได้ เราต้องดึงศักยภาพนักเตะที่มีอยู่ กลับคืนมาให้ได้ ฟุตบอลก็ต้องเล่นตามจังหวะ ถ้าเราโจมตีได้ก็โจมตี แต่ถ้าทำไม่ได้ เราก็ต้องค่อยๆ เซ็ตเกม เพราะที่ผ่านเราก็เคยโดนลูกสวนกลับมาแล้ว”

“เท่าที่คุยกับโค้ชโชคและผู้บริหาร ถ้าเราทำการบ้านดีๆ และดึงศักยภาพนักเตะที่มีอยู่กลับมาได้ เราก็ยังมองถึงเรื่องแชมป์อยู่”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 การท่าเรือ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนามแพท สเตเดี้ยม จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด