:::     :::

อาเลนญ่าน้อยใจถูกยึดเบอร์21ประเคนเดอย็อง

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์เลส อาเลนญ่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ออกอาการเซ็งเล็กน้อยที่สโมสรไม่บอกกล่าวล่วงหน้าหลังถูกยึดเสื้อหมายเลข 21 ไปให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ป้ายแดงที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม

การ์เลส อาเลนญ่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ารู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่ฝ่ายบริหารสโมสรยึดเสื้อหมายเลข 21 ประเคน เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์คนใหม่โดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมไม่ได้รับการแจ้งข่าวจากฝ่ายบริหาร, อย่างน้อยที่สุด เดอ ย็อง ยังบอกว่าเป็นหมายเลขนั้นเพราะพวกเขาสัญญาไว้โดยไม่บอกให้ผมทราบ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นบางครั้งในสโมสรนี้'อาเลนญ่า กล่าวด้วยความน้อยใจก่อนการฝึกซ้อม

'ผมรู้สึกแย่เพราะผมคิดว่าผมมีท่าทีที่ดีกับสโมสรมาโดยตลอด เพียงแค่ส่งข้อความเท่านั้น แต่ผมไม่ต้องกล่าวพูดถึงประเด็นนี้อีกแล้ว มันจบแล้ว ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการไล่ล่าความสำเร็จ'


แม้จะรู้สึกผิดหวังกับฝ่ายบริหารบ้างก็ตาม แต่ อาเลนญ่า ยืนยันเขาไม่มีปัญหากับ เดอ ย็อง แต่อย่างใดและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มิดฟิลด์ชาวดัตช์สอบถามเขาเกี่ยวกับหมายเลข 21 ด้วย

'มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมรู้ว่าเขาชื่นชอบหมายเลข 21 ดังนั้นเขาจึงส่งข้อความมาหาผม เขาถามผมด้วยความนอบน้อมและบอกผมว่าการตัดสินใจเป็นของผม เราคุยกัน เฟรงกี้กับผม และผมคิดว่าเขาจะทำกับผมในแบบเดียวกัน ผมสอนภาษาสเปนและอังกฤษให้เขาเล็กน้อย'

ต่อข้อซักถามถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองว่า 'ผมต้องการที่จะเป็นนักเตะของ บาร์ซ่า เบ ตอนนี้ทุกคนรู้จักผม ผมมีความมั่นใจ ผมต้องปล่อยให้ตัวเองก้าวต่อไปและผมก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น'พร้อมยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่าด้วย 'ผมไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ความตั้งใจของผมคือการอยู่ที่นี่ สโมสรและเทรนเนอร์ก็ต้องการแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})