:::     :::

โกเมสภูมิใจมีส่วนร่วมกับทัวร์ปรีซีซั่นทีมชุดใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
2,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แองเจล โกเมส ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ แมนฯยูไนเต็ด มีส่วนร่วมสร้างสถิติของทีมปีศาจแดงหลังยิงประตูชัยดับ สเปอร์ส 2-1 ที่เซี่ยงไฮ้เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แองเจล โกเมส ตัวรุกดาวรุ่งเป็นนักเตะจากอคาเดมี่ของ แมนฯยูไนเต็ด ที่ทำประตูได้ในการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 4 เกมที่ผ่านมาตามหลัง เจมส์ การ์เนอร์ และ เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งยิงรวมกัน 4 ประตูจากทั้งหมด 9 ประตูที่ทีมปีศาจแดงทำได้จากการลงเล่น 4 นัดที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ดาวเตะวัย 18 ปีรู้สึกปลาบปลื้มไม่น้อยที่ทำประตูปิดท้ายการทัวร์ครั้งนี้ ตามรายงานข่าวจาก'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โกเมส ทำประตูให้ แมนฯยูไนเต็ด กำชัยชนะเหนือ สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันพฤหัสฯจากการผ่านบอลของ ฆวน มาต้า ก่อนตัวรุกวัย 18 ปีจะยิงผ่านมือ เปาโล กาซซานีก้า นายทวารทีมตราไก่ก่อนหมดเวลา 10 นาที 

'ผมถูกวิจารณ์นิดหน่อย มีผู้เล่นจากอคาเดมี่เพียงไม่กี่คนที่ทำประตูได้และผมยังยิงไม่ได้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ยิงได้ในเกมสุดท้าย'โกเมส กล่าวกับ เอ็มยูทีวี 


แองเจล โกเมส กับ เมสัน กรีนวู้ด เป็นเด็กจากอเคเดมี่ของ แมนฯยูไนเต็ด ที่สร้างความประทับใจในการทัวร์ช่วงปรีซีซั่นครั้งนี้ แต่ เจมส์ การ์เนอร์ กับ ทาฮิธ ชอง อีกสองแข้งดาวรุ่งก็มีช่วงเวลาที่ดีเช่นเดียวกัน รวมถึง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งของตนเองในทีมชุดใหญ่ 

การมอบโอกาสให้เด็กปั้นของสโมสรเป็นส่วนหนึ่งในดีเอ็นเอของยูไนเต็ด ซึ่ง โกเมส ยืนยันว่าเด็กๆทุกคนล้วนมีความภาคภูมิใจในการมีส่วนร่วมในการสร้างสถิติที่มีนักเตะจากอคาเดมี่ของทีมปีศาจแดงมีส่วนร่วมกับการทำทั้ง 9 ประตูในการทัวร์อุ่นเครื่องรอบนี้ทั้งการยิงประตู, แอสซิสต์ รวมถึงการทำให้ทีมได้ลูกจุดโทษ  

'มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าสโมสรกำลังพยายามทำอะไร เรากำลังพยายามนำนักเตะเยาวชนเข้ามา สถิตินั้นน่าทึ่งมาก เราภูมิใจกับสิ่งนั้น เรามีทัวร์ที่ยอดเยี่ยม ทีมมีความสุขกันมาก เราแทบจะรอการเริ่มต้นฤดูกาลไม่ไหวแล้ว'โกเมส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด