:::     :::

โอเล่พอใจผลงาน'ตวน'ตั้งใจเก็บไว้ใช้งานซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
1,890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด พอใจผลงานของ อักเซล ตวนเซเบ้ และตั้งใจที่จะเก็บนักเตะไว้ใช้งานในซีซั่นหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ยืนยันว่า อักเซล ตวนเซเบ้ จะเป็นอนาคตของทีมปีศาจแดงและนายใหญ่ชาวนอร์วีเจี้ยนตั้งใจที่จะเก็บแนวรับวัย 21 ปีไว้กับทีมเพื่อใช้งานในซีซั่นหน้าด้วย ตามรายงานข่าวจาก'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตวนเซเบ้ ลงเล่นเป็นตัวจริงตั้งแต่เกมแรกกับ เพิร์ธ กลอรี่ย์ โดยลงเล่นคู่กับ ฟิล โจนส์ แต่ไม่มีส่วนร่วมในเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก่อนกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งลงเล่นร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดกับ สเปอร์ส 

แนวรับวัย 21 ปี เคยลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้เพียง 8 เกม เขาย้ายไปเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมก่อนกลับมาที่'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'และได้โอกาสพิสูจน์ผลงานในการทัวร์ปรีซั่นกับทีมปีศาจแดง ซึ่งทำให้ โซลชา พึงพอใจไม่น้อยและตั้งใจที่จะเก็บนักเตะไว้กับทีมเพื่อใช้งานในฤดูกาลหน้า 


'เขามีอนาคตที่ แมนฯยูไนเต็ด ใช่แน่นอน เขามี'โซลชา กล่าวถึงแนวรับวัย 21 ปี 'วันนี้เป็นการทดสอบให้เขาเล่นกับคู่แข่งที่แตกต่าง เรารู้ว่าเขาสามารถเล่นในระดับนั้นได้ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ ลีดส์ และตอนนี้เขาแสดงให้เห็นว่าวันนี้ เขามีความสามารถมากในการเล่นระดับนี้ อักเซล จะเป็นอนาคตของสโมสรนี้' 

นอกจาก ตวนเซเบ้ แล้ว ยูไนเต็ด ยังมีเซนเตอร์ใช้งานอีกถึง 5 คนทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ แถมยังมีข่าวว่าพวกเขาพยายามจะซื้อปราการหลังตัวกลางมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของ เลสเตอร์ หรือ กาลีดู กูลีบาลี่ ของ นาโปลี 

ทั้ง โรโฮ, สมอลลิ่ง กับ โจนส์ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ขณะที่ ลินเดอเลิฟ เพิ่งผ่านมาครึ่งทางหลังการเซ็นสัญญา 4 ปี ส่วน ไบยี่ กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย แต่ แมนฯยูไนเต็ด ถืออ็อปชั่นขยายสัญญานักเตะได้อีกสองปี ดังนั้นจึงน่าสนใจถ้า โซลชา ตั้งใจจะเก็บ ตวนเซเบ้ ไว้กับทีมต่อไป กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนจะตัดสินใจปล่อยใครออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด