:::     :::

เอลเลียตต์เตะถ่วงจะบินตามสมทบทีมภายหลัง

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ จะรอการตัดสินใจในวันศุกร์นี้ว่าจะโฮลเอาท์หรือเบี้ยวการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์หรือไม่

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กตัวดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งต้องการสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดไม่ได้ตัดสินใจ โฮลเอาท์ หรือ เบี้ยวซ้อม ตามการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ แต่ตัววิ่งวัย 24 ปีจะเดินทางตามทีมไปแคลิฟอร์เนียในภายหลังเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ตเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เจน สเลเตอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เอลเลียตต์ ไม่ได้อยู่กับทีมในไฟลท์ที่จะออกเดินทางในวันศุกร์เพื่อมุ่งหน้าสู่การฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่เมืองอ็อกซ์เนิร์ดในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีการระบุว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะเดินทางมาในช่วงเข้าวันศุกร์ แต่เขาเลือกจะเดินทางไปเองและพบกับทีมที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งแผนดังกล่าวของ'ซีค'ไม่มีใครล่วงรู้จนกระทั่งถึงช่วงบ่ายวันพฤหัสฯ 

เอลเลียตต์ กำลังชั่งใจว่าจะ โฮลเอาท์ หรือ เบี้ยวการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์หรือไม่ เนื่องจากรันนิ่งแบ็กตัวดังต้องการสัญญาฉบับใหม่แม้ว่าสัญญาปัจจุบันยังเหลืออีก 2 ปีก็ตาม โดยคาดว่า'ซีค'จะตัดสินใจอีกครั้งในวันศุกร์ ซึ่งอาจมีแนวร่วมหลายคนทั้ง เมลวิ่น กอร์ดอน (แอลเอ ชาร์จเจอร์ส), ไมเคิ่ล โธมัส (นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส), ยานนิค เอ็นกากูเอ้ (แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส) และ เทรนท์ วิลเลียมส์ (วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์) ซึ่งเป็นผู้เล่นที่กำลังกดดันต้นสังกัดเพื่อสัญญาใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด