:::     :::

สตีลเลอร์สขยายสัญญา'ทอมลิ่น'ถึงปี2021

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น เซ็นสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปีทำให้เขาจะทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไปจนถึงซีซั่น 2021

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยังคงรักษาวัฒนธรรมองค์กรโดยเฉพาะตำแหน่งหัวหน้าโค้ชที่ไม่เปลี่ยนง่ายๆ ล่าสุดจับ ไมค์ ทอมลิ่น เซ็นเพิ่มอีกหนึ่งปีขยายสัญญาไปจนถึงซีซั่น 2021 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทอมลิ่น วัย 47 ปี เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช สตีลเลอร์ส เมื่อปี 2007 ตลอด 12 ซีซั่นที่ผ่านมา เขาไมได้นำทีมชนะต่ำกว่า 8 เกมและพลาดการเล่นเพลย์ออฟ 4 ครั้ง นับตั้งแต่ปี 1969 เป็นต้นมา พิตต์สเบิร์ก มีหัวหน้าโค้ชเพียง 3 คนเท่านั้น 

'ผมรู้สึกซาบซึ้งมากกับการขยายสัญญาและโอกาสนี้ต้องการขอบคุณ อาร์ท รูนี่ย์ ที่สอง และทุกคนในองค์กรที่ให้การสนับสนุนในช่วง 12 ฤดูกาลแรกของผม'ทอมลิ่น เปิดเผย


'เรามีเป้าหมายในการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 7 ขององค์กรและผมไม่อาจจะตื่นเต้นมากไปกว่านี้เกี่ยวกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง'

ในฐานะหัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ทอมลิ่น สถิติ 125-66-1 แต่การพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 5 ปีหลังสุดทำให้มีข่าวลือว่าโค้ชวัย 47 ปีมีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่ง แต่การขยายสัญญาไปจนถึงปี 2021 แสดงให้เห็นว่า สตีลเลอร์ส ยังคงเชื่อมั่นในตัวทอมลิ่นไม่เสื่อมคลาย 

ทอมลิ่น อยู่อันดับ 2 ในฐานะโค้ชปัจจุบันที่นำทีมเข้าเพลย์ออฟ, อยู่อันดับ 3 ที่นำทีมชนะในช่วงฤดูกาลปกติมากสุดและอยู่อันดับ 5 ร่วมในการนำทีมชนะรอบเพลย์ออฟ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด