:::     :::

หมาป่าชนะครูเซเดอร์สแค่2-0ศึกยูโรปารอบสอง

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟแแฮมป์ตัน ที่เดินหน้าบุกทั้งเกมเอาชนะ ครูเซเดอร์ส ทีมจากไอร์แลนด์เหนือ ไปได้เพียง 2-0 เท่านั้นในศึก ยูโรปา ลีก รอบสองนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ที่ โมลีนิวซ์ รังเหย้าของทีมหมาป่าจากมิดแลนด์ เกมนี้เจ้าบ้านจัด ดีโอโก้ โชต้า เล่นกองหน้าคู่กับ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ โดยมี รูเบน เนเวส, เลอันเดอร์ เดนดอนเกอร์ และ ชูเอา มูตินโญ่ คุมแดนกลาง

รูปเกมเป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่เดินหน้ากดดันตามศักยภาพที่ดีกว่าแต่ต้องรอถึงนาทีที่ 37 กว่าจะออกนำเมื่อทาง อาดาม่า ตราโอเร่ เปิดจากทางขวาเข้าเขตโทษ ดีโอโก้ โชต้า เอี้ยวตัววอลเล่ย์ส่งบอลเสียบตาข่ายสุดสวย

ครึ่งหลัง วูล์ฟส์ พลาดโอกาสนำห่างในนาทีที่ 63 เมื่อทาง มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ มีจังหวะโหม่งโล่งๆ แต่ดันสะบัดหลุดกรอบออกไปไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 75 เจ้าบ้านพลาดโอกาสอีกครั้ง วีนาเกร้ ครอสไปให้ ไรอัน เบนเน็ตต์ สะกิดต่อเข้าทาง ราอูล ฮีเมเนซ โขกติดเซฟ ชอน โอนีล

หมาป่า ยังคงเดินหน้าเต็มกำลังและมาได้ประตูที่สองในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย อาดาม่า ตราโอเร่ ครอสจากทางขวาบอลลึกไปเสาไกล โอนีล ดันรับหลุดมือเลยโดน วีนาเกร้ ยิงโล่งๆ จบเกม วูล์ฟส์ เอาชนะ ครูเซเดอร์ส ไปเพียง 2-0 โดยนัดต่อไปจะเดินทางไปเล่นที่ไอร์แลนด์เหนือในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด