:::     :::

'คาร์ร่า'ยันอยากเห็นคูตินโญ่หวนรับใช้หงส์

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
1,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ย้ำคำเดิมว่าอยากเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลน่า กลับมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง

สื่อพยายามโยงข่าวเรื่องการย้ายทีมของสตาร์ทีมชาติบราซิลออกมาอย่างต่อเนื่องหลังการมาของ อองตวน กรีซมันน์ รวมถึงในเคสของ เนย์มาร์ ที่กำลังเป็นข่าวพัวพันกันอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ถูกลืออยู่กับ คูตินโญ่

จากปัญหาเรื่องผลงานที่ยังไม่ประทับใจแฟนบอลในถิ่นคัมป์ นูทำให้ คาร์ราเกอร์ ชูมือสนับสนุนให้แข้งวัย 27 ปีย้ายกลับมาอยู่กับ "หงส์แดง" อีกครั้ง

"ผมยังคิดว่าเขายังสามารถพัฒนาได้ในฐานะกองกลาง, ผมยังคิดว่าพวกเขาน่าจะสามารถเพิ่มผู้เล่นในแนวรุก" คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านกูรู อารีน่า


"พวกเขาพยายามจะซื้อนักเตะอย่าง เฟคีร์ ในฤดูกาลที่แล้ว, แต่เขาย้ายไปในซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวที่ถูกกว่ามาก (ไป เรอัล เบติส)"

"ผมเคยบอกก่อนหน้านี้แล้ว, ผมจะยินดีมากหาก ลิเวอร์พูล จะดึง คูตินโญ่ กลับมาร่วมทีมไม่ว่าทางใดก็ตาม, เห็นได้ชัดว่าเขาทำได้ไม่ดีเท่าไรที่ บาร์เซโลน่า, ผมคิดว่ามันคงเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม"

"คุณมี (อดัม) ลัลลาน่า และ (เซอร์ดาน) ชากิรี่, แต่พวกเขาไม่ใช่ คูตินโญ่, เขาจะให้อะไรที่ ลิเวอร์พูล ไม่มีเมื่อเทียบกับ ซิตี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด