:::     :::

จีเอ็ม.ธันเดอร์แขวะจอร์จพูดเอาแต่ได้

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
1,556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม เพรสติ ผู้จัดการทั่วไป โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ให้สัมภาษณ์ตอบโต้คำสัมภาษณ์ของ พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรื่องว่าเทรดมาจากโอเคซีด้วยความยิมยอมพร้อมใจทั้ง 2 ฝ่ายนั้นไม่เป็นความจริงเลย

จอร์จ เทรดจาก ธันเดอร์ มาที่ คลิปเปอร์ส แลกกับผู้เล่นหลายหน่อ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์อนาคต และสลับอันดับดราฟท์อีก 2 เที่ยว แม้มองว่าองค์กร 'โอเคซี' ได้โอกาสสร้างทีมใหม่ ทั้งปลดภาระค่าจ้างที่เกินเพดานมาหลายปี แต่ทั้งนี้ เพรสติ ไม่คิดจะสูญเสีย 'พีจี 13' ในซัมเมอร์นี้ 

"เรื่องแรกที่อยากจะพูด คิดว่าน่าจะเป็น - วิมานบนอากาศของ 'พีจี' - ทุกคนก็ทราบว่าหมายถึงอะไร" จีเอ็ม. ธันเดอร์ จิกกัดสำบัดสำนวนผ่าน 'ดิ โอกลาโฮแมน' 

จีเอ็ม ธันเดอร์ ด่า จอร์จ พูดความจริงไม่หมด 

"ที่หมอนั่นไปแถลงเปิดตัวแล้วใช้คำว่า - การเทรดเกิดจากความเห็นร่วมกันทั้งสองฝ่าย - ผมไม่เห็นด้วยนัก เพราะความหมายคือทางเราก็อยากเทรด พอล จอร์จ ออกไป ... แต่คุณลองไปถามใครก็ได้ เขาคงไม่คิดว่าความจำเป็นเร่งด่วนขององค์กรเราช่วงปิดฤดูกาลคือเขี่ยเขาทิ้ง" 

"อย่างไรก็ตามผมคงไม่เอาประเด็นนี้มาสร้างความเป็นศัตรูต่อตัวนักกีฬา หรือทีมคู่เจรจา ที่ทำได้คือเคารพสิ่งที่เกิดแล้วรับมือกับมันให้ได้ อยู่กับความจริงแปลงผลตอบรับที่ได้มาให้เกิดประโยชน์แก่แฟรนไชส์มากสุด"

ซึ่งหลังจากปล่อย จอร์จ ออกไป ธันเดอร์ ก็รับข้อเสนอเทรดการ์ดแฟรนไชส์ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ไปให้ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ แลกกับแม่ทัพแก่ คริส พอล รวมสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอนาคตชุดใหญ่ 

การเสีย 2 ดาราอย่าง 'พีจี 13' และ 'รัสส์' ออกไปพร้อมกัน เท่ากับว่าทีมต้องปั้นขุมกำลังใหม่อีกหน นับตั้งแต่ย้ายเมืองปักหลักจาก ซีแอตเทิ่ล มายัง โอกลาโฮม่า ซิตี้ ซีซั่น 2008-09  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด