:::     :::

คลิปเปอร์สอวดภาพสนามใหม่เปิดใช้2024

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
1,651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แอลเอ คลิปเปอร์ส เดินหน้าสร้างตำนานของตัวเอง ณ นครลอส แอนเจลีส นอกจากเสริมสรรพกำลังเป็น 2 ยอดฝีมือ คาวาย เลนเนิร์ด กับ พอล จอร์จ ล่าสุดก็อวดภาพโปรเจคต์สนามเหย้าแห่งใหม่ของตัวเองที่จะแล้วเสร็จราวปี 2024

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ @LAClippers เผยทั้งภาพจำลองและคลิปวิดีโอ ของอาณาจักรใหม่ของทีม ไม่ว่าสนามเหย้า, ศูนย์ฝีก รวมถึงพื้นที่ใช้สอยครบวงจรในนาม อิงเกิ้ลวู้ด บาสเกตบอล และเอนเตอร์เทนเมนต์ เซนเตอร์ หวังใช้ปักหลักแทน สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ซึ่งยังแชร์ร่วมกับ แอลเอ เลเกอร์ส 

"เป้าหมายของผมก็ง่ายๆเลยคืออยากให้ คลิปเปอร์ส มีรังเหย้าที่ดีสุดกว่าทีมกีฬาอื่นๆทุกประเภท" สตีฟ  บอลล์เมอร์ เจ้าของแฟรนไชส์กล่าวผ่านแถลงการณ์ 

วิดีโอพรีเซนต์บ้านใหม่ที่จะสร้างของ คลิปเปอร์ส


เวอร์ชั่นภาพนิ่ง

"นั่นหมายความว่าบ้านหลังนี้จะเจ๋งแบบไม่มีใครเทียบเท่า สร้างบรรยากาศร่วมระหว่างผู้เล่น, แฟนๆ, ผู้สนับสนุน และชุมชมอิงเกิ้ลวู้ด" 

คลิปเปอร์ส แชร์สนามแข่ง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ กับ เลเกอร์ส ตั้งแต่เปิดใช้เมื่อปี 1999 โดยทำเลตั้งในย่านดาวน์ ทาวน์ ของ ลอส แอนเจลีส แต่เพราะสัญญาเช่าเหลือถึง ค.ศ.2024 ทาง บอลล์เมอร์ จึงอยากได้รังเหย้าของตัวเอง 

โปรเจคต์หาไซส์ก่อสร้างบ้านใหม่ ณ อิงเกิ้ลวู้ด คิดทำมา 2-3 ปี แล้ว ทว่าดันถูกขัดขวางจากกลุ่มทุนเจ้าของสนามใกล้เคียงทำเลนั้นที่มี 'เดอะ ฟอรั่ม' ปักหลักอยู่ก่อน จึงกลัวว่าจะมีการแย่งความสนใจ รวมถึงผลกระทบด้านการจราจรระหว่างลงเข็มก่อสร้างเพราะห่างทำเลถัดไปแค่บล็อคเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด