:::     :::

บาร์ซ่าแถลงการณ์ขอบคุณเซกูร่า

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยืนยืนการก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปอย่างเป็นทางการของ เป๊ป เซกูร่า หลังสโมสรแต่งตั้ง พาทริค ไคลเวิร์ต เป็นผู้อำนวยการศูนย์ฝึก'ลา มาเซีย'เมื่อวันพฤหัสฯ

บาร์เซโลน่า ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เป๊ป เซกูร่า อำลาตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของสโมสรอย่างเป็นทางการหลังทีมอาซูลกราน่าแต่งตั้ง พาทริค ไคลเวิร์ต เป็นผู้อำนวยการศูนย์ฝึก'ลา มาเซีย'เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

เซกูร่า ในฐานะผู้อำนวยการทั่วไปเคยมีบทบาทรับผิดชอบดูแลศูนย์ฝึก'ลา มาเซีย'ก่อนหน้านี้ แต่อนาคตของเขาเริ่มสั่นคลอนหลังการลาออกจากตำแหน่งรองประธานสโมสรฝ่ายกีฬาของ จอร์ดี้ เมสเตร้ ซึ่งหนุนหลังการทำงานของเขามาโดยตลอด ขณะที่บอร์ดบริหารคนอื่นของบาร์เซโลน่าต่างวิจารณ์การทำงานของ เซกูร่า ซึ่งมีส่วนทำให้ศูนย์ฝึก'ลา มาเซีย'ซึ่งเคยปั้นเด็กเสริมทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องก้าวเข้าสู่ยุคต่ำตก 

ไคลเวิร์ต ผอ.ลา มาเซียคนใหม่

ดังนั้น โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าจึงตัดสินในเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการดึง ไคลเวิร์ต อดีตศูนย์หน้าคนดังมารับตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ฝึก'ลา มาเซีย'มีส่วนรับผิดชอบปั้นเด็กโดยตรงและจะปรับ เป๊ป เซกูร่า ไปรับผิดชอบงานส่วนอื่น แต่ผู้จัดการทั่วไปของบาร์ซ่าไม่เห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าวจึงตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งซึ่งมีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันศุกร์ 

'บาร์เซโลน่า และ โจเซป เซกูร่า บรรลุข้อตกลงในการยุติสัญญากับสโมสร บาร์เซโลน่า ขอแสดงความขอบคุณต่อ โจเซป เซกูร่า ต่อสาธารณชนสำหรับความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของเขาและขอให้เขาโชคดีและประสบความสำเร็จในอนาคต'แถลงการณ์ของสโมสรบาร์เซโลน่าระบุ 

สำหรับงานในส่วนของ เซกูร่า จะตกอยู่ในการรับผิดชอบของ เอริก อบิดาล เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของสโมสร ขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายังคงควบตำแหน่งรองประธานสโมสรฝ่ายกีฬาหลังการลาออกจากตำแหน่งของ จอร์ดี้ เมสเตร้ ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด