:::     :::

เป๊ปอวยไม่กั๊กโฟเด้นลูกรักผม

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
1,538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โฟเด้น กองกลางเด็กปั้นของ แมนฯ ซิตี้ อนาคตในวงการฟุตบอลสดใส เพราะนอกจากกุมโควตาโฮมโกรว์นไว้แล้ว ยังได้แบ็คดีอย่างผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ขมว่าไอ้เด็กนี่มันพรสวรรค์ดีสุดตั้งแต่เคยโค้ชมา เท่ากับว่าเจ๋งกว่า ลีโอเนล เมสซี่ เสียอีก

มิดฟิลด์วัย 18 ผลงานเด่นในนามทีมชาติ อังกฤษ ยู-21 ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แล้วตามมาสมทบกับคณะที่ฮ่องกง ซึ่งทั้งความฟิตและพัฒนาการโดนใจ กวาร์ดิโอล่า อย่างมากถึงขั้นชมผ่านสื่อมวลชน 

"ผมกล่าวมาบ่อยครั้งในงานแถลงข่าว แต่มันไม่ได้เกิดต่อหน้าเจ้าตัว - พูดตรงนี้เลยละกันว่านายคือผู้เล่นมากพรสวรรค์ที่สุดตั้งแต่ฉันยังเป็นผู้เล่นหรือผันตัวสู่อาชีพโค้ช" เป๊ป ชมลูกทีม ณ ประเทศญี่ปุ่นก่อนเกมพบ โยโกฮาม่า มารินอส ( 27 ก.ค.) 


กวาร์ดิโอล่าชม โฟเด้น ตัวลอย

"แกมีคุณสมบัติครบถ้วนจะก้าวมาเป็นนักเตะที่ดีสุดไม่เพียงแค่ในอังกฤษ" 

"ก็หวังว่าอนาคตข้างหน้าจะยังสามารถพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ความจริงนายสมควรรับโอกาสลงสนามทุกๆนาทีให้ทีม แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ทราบว่าสังกัดที่เขาอยู่ด้วยลงแข่งเพื่อคว้าทุกแชมป์ ดังนั้นมันจึงไม่ง่ายในการยืนระยะสำหรับแข้งหนุ่ม" 

"แต่ ฟิล ไม่ใช่ประเภทนักเตะน้ำเต็มแก้ว เขาซ้อมหนักมากในทุกๆมื้อ เจ้าตัวก็รู้ว่าผมปลื้มเขา บอกเลยว่าฉันจะอยู่ตรงนี้ผลักดันแกไปให้สุดขีดศักยภาพ แล้วมั่นใจว่าเราทั้งคู่ทำได้" 

อนึ่ง โฟเด้น ถูกวางตัวให้เป็นทายาทของ ดาบิด ซิลบา กองกลางอาวุโสซึ่งจะเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ เป็นฤดูกาลสุดท้ายในปีนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด