:::     :::

นักข่าวดังชี้หงส์มีแผนเซ็นแข้งซีเนียร์

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
4,899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังคงมีแผนที่จะเซ็นสัญญานักเตะใหม่ให้ทีมชุดแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก คริส แบสคอมบ์ นักข่าวชื่อดังจาก เดอะ เทเลกราฟ

    ที่ผ่านมา ข่าวการเสริมทัพของหงส์แดงนั้นต้องเรียกได้ว่าแทบไม่มีให้เห็นเลย โดยในซัมเมอร์นี้ก็เพิ่งจะคว้าตัว เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังวัยเพียง 17 ปีมาจาก พีอีซี ซโวลล์ เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นด้วยค่าตัว 1.3 ล้านปอนด์

    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันเองก็เคยพูดย้ำหลายครั้งว่าค่อนข้างพอใจกับขุมกำลังที่มี และการได้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ฟิตกลับมาก็เหมือนได้แข้งใหม่เข้ามาเพิ่มอีกรายนึง เช่นเดียวกับ อดัม ลัลลาน่า ที่พร้อมเปลี่ยนบทบาทมาเป็นนักเตะตำแหน่งเบอร์ 6 ขณะที่ รีอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งก็เตรียมถูกดันขึ้นชุดใหญ่

    อย่างไรก็ตาม การที่หงส์แดงเพิ่งจะเสีย เนธาเนียล ไคลน์ ซึ่งเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าพังต้องพักยาว 6 เดือนทำให้มีข้อสงสัยว่า ลิเวอร์พูล ควรต้องเสริมทัพเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้าอีกหรือไม่

    ล่าสุด แบสคอมบ์ นักข่าวคนดังของ เดอะ เทเลกราฟ ซึ่งทำงานสายข่าวของหงส์แดงโดยตรงได้เปิดเผยในคอลัมน์ของตัวเองว่า ลิเวอร์พูล มีแผนซื้อนักเตะระดับซีเนียร์ในซัมเมอร์นี้

    "ลิเวอร์พูล วางแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่สำหรับทีมชุดใหญ่ในตลาดรอบนี้ แม้ว่า คล็อปป์ จะอธิบายว่าการรีเทิร์นของนักเตะบางคนเหมือนการได้แข้งใหม่ก็ตาม"

    สำหรับตลาดนักเตะขาเข้าในพรีเมียร์ลีกนั้นจะปิดตัวลงในวันที่ 8 สิงหาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด