:::     :::

นายเนอร์สยัน'จิมมี่ จี'พร้อมลงซ้อมไม่มีข้อจำกัด

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์แบบไร้ข้อจำกัด แต่อาจจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับ ดัลลาส คาวบอยส์

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยทั้งข่าวดีผสมข่าวร้ายในวันเดียวกันหลังยืนยันว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ หรือ 'จิมมี่ จี'ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์พร้อมลงซ้อมแบบไม่มีข้อจำกัด แต่รันนิ่งแบ็ก เจอริค แม็คคินน่อน จะพลดาการลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลินช์ ยืนยันผ่านสื่อว่า'จิมมี่ จี'สามารถลงซ้อมแบบไม่มีข้อจำกัด แต่ นายเนอร์ส ยังคงวางแผนที่จะพักควอร์เตอร์แบ็กตัวหลักจากเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงปรีซีซั่นในวันที่ 10 สิงหาคมนี้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากการเปิดเผยเพิ่มเติมของหัวหน้าโค้ช ไคล์ เชนาแฮน หลังจากนั้นทีมจะประเมินอีกครั้งก่อนตัดสินใจว่าจะใช้งาน การ็อปโปโล่ อย่างไรในช่วงปิดซีซั่น เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเพิ่งฟื้นตัวกลับมาหลังบาดเจ็บหนักเอ็นเข่า ACL ฉีกขาดตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่นที่ผ่านมา 


ขณะที่ แม็คคินน่อน ถูกส่งชื่ออยู่ในสถานะร่างกายไม่สมบูรณ์พอจะลงฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี เอ็นเข่า ACL ฉีกขาดตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนปีที่ผ่านมาระหว่างการซ้อมช่วงปรีซีซั่นและพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 ตามรายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า แม็คคินน่อน ยังมีอาการเสียวบริเวณหัวเข่าในช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ แต่คาดว่าน่าจะกลับมาลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในไม่ช้า

นายเนอร์ส เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แม็คคินน่อน อดีตรันนิ่งแบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2018 รับบอล 150 ครั้ง ระยะ 570 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ตลอด 4 ปีกับ ไวกิ้งส์ รับบอล 474 ครั้ง ระยะ 1,918 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ แต่พวกเขายังไม่ได้ใช้งานตัววิ่งวัย 27 ปีแม้แต่เกมเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด