:::     :::

เทเลสโก้ยัน'ริเวอร์ส'เป็นทั้งปัจจุบันและอนาคตของชาร์จเจอร์ส

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ซึ่งผู้จัดการทั่วไปยืนยันว่ายังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่า ฟิลิป ริเวอร์ส ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยทั้งสองฝ่ายมีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของจอมทัพวัย 37 ปีเพียงแต่ยังไม่มีข้อสรุปเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ริเวอร์ส อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2004 เล่นกับ ชาร์จเจอร์ส ยาวนานถึง 15 ซีซั่นและกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาในฤดูกาล 2019 ซึ่ง เทเลสโก้ ยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายกำลังพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี แต่คงต้องใช้เวลาอีกพอสมควร 


'เราอยู่หน้าเดียวกับ ฟิล เราพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้'เทเลสโก้ เปิดเผย 'เขาเป็นผู้นำของเราทั้งในปัจจุบันและอนาคตและเราอยู่ในสถานที่ที่ดี เรายังคงพูดคุยกันอยู่ แต่จริงๆแล้วตอนนี้เรากำลังโฟกัสไปถึงเรื่องนั้นและเขาก็โฟกัสไปที่การเล่น เบื้องหลังเราอาจจะมีการเจรจากันบ้าง แต่ตอนนี้เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ โคลท์ส แต่เหมือนที่ผมพูด เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราทั้งในตอนนี้และในอนาคตและผมจะไม่มีความสุขมากไปกว่านี้ในการมีเขาในตอนนี้'

เทเลสโก้ ยังชี้แจงเกี่ยวกับรันนิ่งแบ็ก เมลวิ่น กอร์ดอน ซึ่ง โฮลด์เอาท์หรือเบี้ยวซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเรียกร้องสัญญาระยะยาวว่า'เขาหมายถึงความท้าทายในการพยายามค้นหาความสมดุลระหว่างสิ่งที่ผู้เล่นต้องการรับและจากทีมและความสมดุลนั้นกับเพื่อนร่วมทีมอีก 52 คน เมื่อเราไปถึงสัปดาห์แรกของฤดูกาลปกติ เรายังไม่รู้ว่ามันจะเป็นแบบไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด