:::     :::

แดเนียลส์จ่อเซ็นไลออนส์เป็นหอกข้างแคร่แพ็คเกอร์ส

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จากที่เคยอยู่ทีมเดียวกันตอนนี้ ไมค์ แดเนียลส์ (หมายเลข 76) อาจต้องไล่ล่าเพื่อนเก่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อย่างน้อย 2 เกมในซีซั่น 2019

ไมค์ แดเนียลส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ 7 ปีใกล้เซ็นสัญญากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ ของทีมเก่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แดเนียลส์ ซึ่งถูก แพ็คเกอร์ส เขี่ยพ้นทีมเพื่อเซฟค่าจ้าง 8.1 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันพุธเดินทางไปคุยกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันรุ่งขึ้นทันที แต่เขากลับออกมาโดยไม่มีการทำข้อตกลงระหว่างสองฝ่าย ก่อนที่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปีจะเดินทางมาเจรจากับ ไลออนส์ และใกล้จะบรรลุข้อตกลง นั่นหมายความว่า แดเนียลส์ จะมีโอกาสเล่นในดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ ต่อไปและมีโอกาสลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าอย่างน้อยสองเกมในช่วงฤดูกาลปกติ 

ไลออนส์ จะดึง แดเนียลส์ เข้ามาแทน เอเซเคียล อันซ่าห์ และเป็นหนึ่งในแนวดีเฟนซีฟไลน์ชุดใหม่ร่วมกับ เทรย์ ฟลาวเวอร์ส ที่ย้ายมาจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โดยมีดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล หน้าเดิมอย่าง เดม่อน แฮร์ริสัน, เดชอว์น แฮนด์ และ เอชอว์น โรบินสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})