:::     :::

คอสต้าสี่ตุง!ตราหมีโหดรัวราชัน7-3เดือดฝั่งละแดง(มีคลิป)

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
1,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด โชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ถล่มคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด เละเทะ 7-3 ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยน คัพ เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

                                                        ฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยน คัพ
                                            เรอัล มาดริด (สเปน) 3 - แอตเลติโก มาดริด (สเปน) 7
สนาม : เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม, ฮิวสตัน, นิว เจอร์ซี่ย์
เรอัล มาดริด เกมนี้วาง วินิซิอุส จูเนียร์, ลูก้า โยวิช และ เอแด็น อาซาร์ เป็นสามประสานในแนวรุก ด้าน แอตเลติโก มาดริด ได้ ชูเอา เฟลิกซ์ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริง ส่วนกองหน้า อัลบาโร่ โมราต้า กับ ดีเอโก้ คอสต้า ยืนคู่หัวหอก
เปิดฉากมาไม่ถึงนาที แอตเลติโก มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ชูเอา เฟลิกซ์ ไหลบอลให้ ดีเอโก้ คอสต้า ยิงด้วยขวาในเขตโทษบอลแฉลบ เซร์คิโอ รามอส ทำให้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เสียจังหวะบอลเข้าประตูไปเป็น 1-0
นาทีที่ 5 แอต.มาดริด เกือบได้ประตูเพิ่มจังหวะที่ อัลบาโร่ โมราต้า ได้บอลหลุดเดี่ยวไปดวลกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แต่จังหวะสุดท้ายไปแตะยาวสุดท้ายไม่ได้ยิง

ตราหมีที่เล่นดุจริงๆมาได้ประตูที่สองแค่นาทีที่ 8 ซาอูล ญีเกซ ทะลุเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนเปิดมาหน้าประตู ชูเอา เฟลิกซ์ สปีดมายิงตุงตาข่าย
เรอัล มาดริด เล่นไม่มีทรงเลยและมาโดนเจาะตาข่ายเพิ่มอีกนาทีที่ 19 โกเก้ พลิกบอลหน้าเขตโทษก่อนงัดบอลมาถึง อังเคล กอร์เรอา ที่เพิ่งลงมาแทน อัลบาโร่ โมราต้า ที่เจ็บพักหนึ่งทีแล้ววอลเล่ย์ตูมเดียวบอลเสียบตาข่ายเป็น 3-0
ตราหมียังเล่นด้วยความมั่นใจและมาพังตาข่ายได้อีกนาทีที่ 28 จากความผิดพลาดของ เซร์คิโอ รามอส ไปเล่นยากหน้าเขตโทษตัวเองโดน ซาอูล ญีเกซ ตัดได้ก่อนไหลให้ ดีเอโก้ คอสต้า สับไกในกรอบบอลเสียบเสาเป็น 4-0
นาทีที่ 32 แอต.มาดริด ได้โอกาสอีกจากลูกเตะมุม โตม่าส์ เลอมาร์ เปิดเข้ากลาง มารีโอ เอร์โมโซ่ โหม่งเต็มหัวแต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ปัดออกหลังไปได้
เรอัล มาดริด น่าตีไข่แตกได้นาทีที่ 39 วินิซิอุส จูเนียร์ ได้จังหวะพลิกยิงในเขตโทษบอลชนเสาก่อนไปเข้ามือ ยาน โอบลัค อย่างน่าเสียดาย 

ท้ายครึ่งแรกตราหมีมาได้จุดโทษจังหวะต่อเนื่องที่ ชูเอา เฟลิกซ์ หลุดเข้าเขตโทษไปล็อคหลบ นาโช่ ก่อนสับไกติดเซฟ ติโบต์ กูร์กตัวส์ บอลกลับมาที่ เฟลิกซ์ ไหลมาที่ ดีเอโก้ คอสต้า ไปโดน อีสโก้ ชนร่วงในกรอบก่อนที่ คอสต้า ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาดเป็นแฮตทริคของเจ้าตัวในเกมนี้แล้วให้ทีมทิ้งห่าง 5-0 เมื่อจบครึ่งแรก 
เข้าครึ่งหลังสกอร์มาไหลเป็น 6-0 ชูเอา เฟลิกซ์ จ่ายทะลุช่องอย่างสวยให้ ดีเอโก้ คอสต้า หลุดเข้าเขตโทษไปชิบข้าม เกย์ลอร์ นาวาส เข้าไปนาทีที่ 51 ของเกม
ราชันชุดขาวมาตีไข่แตกได้นาทีที่ 59 เอแด็น อาซาร์ พาบอลลุยจากทางซ้ายเข้าเขตโทษก่อนเปิดมาหน้าประตูบอลทะลุมาโดน นาโช่ เฟร์นานเดซ เข้าประตูให้ทีมไล่มาห่างๆ 1-6
        
นาทีที่ 65 ทั้งสองทีมมาเหลือ 10 คนจังหวะที่ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ไปเตะ โตม่าส์ เลอมาร์ ร่วงก่อนที่ ดีเอโก้ คอสต้า จะมาเอาคืนให้เพื่อนจนเกิดเหตุชุลมุน สุดท้ายผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ คอสต้า กับ การ์บาฆาล ออกจากสนามไป
มาถึงนาทีที่ 70 ตราหมีขยับหนีเป็น 7-1 บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ พาบอลจากทางซ้ายแหวกมาคนเดียวถึงเส้นเขตโทษก่อนซัดด้วยขวาเสียบเสาเข้าไปเลย
ตราหมีเกือบได้เพิ่มนาทีที่ 75 เซร์คิโอ กาเมโย่ ได้ส้มหล่นจังหวะสกัดของแนวรับ เรอัล มาดริด แต่ยิงไม่ดีบอลไปเข้ามือ เกย์ลอร์ นาวาส
ท้ายเกมนาทีที่ 86 ราชันชุดขาวมาได้จุดโทษ นาโช่ เติมเกมสูงไปโดน เอคตอร์ เอร์เรร่า ชนร่วงในกรอบก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะยิงไม่พลาดให้ทีมไล่เป็นเป็น 2-7
ก่อนหมดเวลาหนึ่งนาที เรอัล มาดริด มาได้เพิ่มอีกเม็ดจังหวะที่ อาเดรียน เด ลา ฟวนเต้ ได้โหม่งบอลชนเสากลิ้งอยู่บนเส้นประตู ฆาบี เอร์นานเดซ ตามซ้ำจ่อๆเข้าไป  จบเกม แอตเลติโก มาดริด ถล่ม เรอัล มาดริด ยับเยิน 7-3 โดยเกมถัดไป "ตราหมี" จะพบกับทีมรวมดาราเมเจอร์ลีก ส่วน "ราชันชุดขาว" จะพบกับ สเปอร์ส

รายชื่่อนักเตะทั้งสองทีม
เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์, อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ วิเอยร่า, อีสโก้ อาลาร์กอน, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, วินิซิอุส จูเนียร์, ลูก้า โยวิช, เอแด็น อาซาร์
แอตเลติโก มาดริด : ยาน โอบลัค, คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, มารีโอ เอร์โมโซ่, เรนาน โลดี้, โตม่าส์ เลอมาร์, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ชูเอา เฟลิกซ์, อัลบาโร่ โมราต้า, ดีเอโก้ คอสต้า
ผู้ตัดสิน : เท็ด อุนเคล (สหรัฐฯ)
                        
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด