:::     :::

'รัสส์'เปิดตัวร็อคเก็ตส์-โวจองแชมป์2020

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
1,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสตบรู้ก การ์ดดีกรีเอ็มวีพี เปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เลือกเสื้อแข่งเบอร์ 0 ประจำตัวสวมใส่ ทั้งนี้รับปากพร้อมเสียสละเพื่อเข็นทีมเป็นแชมป์

เวสต์บรู้ก ถูกแฟรนไชส์ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เทรดไปให้กับ ร็อคเก็ตส์ แลกแบ็คคอร์ทเก๋า คริส พอล, สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก คลาส 2024 กับ 2026 และสามารถสลับสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก คลาส 2021 และ 2025 ตามเหมาะสม

ทำให้เจ้า 'รัสส์' จะได้รียูเนี่ยนกับ เจมส์ ฮาร์เด้น แบ็คคอร์ทเคราดก เพราะคู่นี้สนิทกันเมื่อครั้งอยู่ 'โอเคซี' ระหว่างปี 2009-12  

ซึ่งในงานแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ผู้เล่นวัย 30 ปี ซึ่งจัดว่าเป็นนักบาสฯชายเดี่ยวรับปากจะพร้อมเสียสละ และเปลี่ยนแนวทางการเล่นตามแต่โค้ชสั่งเพื่อเข็นองค์กรคว้า แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 

"ตอนนี้ผมแคร์แค่ทีมเดียว แล้วค่ายนั้นคือ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์" เวสต์บรู้ก ปากหวาน 

เวสต์บรู้กที่ร็อคเก็ตส์

"ความสัมพันธ์ของผมกับ เจมส์ (ฮาร์เด้น) เราเป็นเพื่อนกันมาหลายปีดีดัก หากจำไม่ผิดตั้งแต่ 10 ขวบ, มีโอกาสร่วมงานกันที่ โอกลาโฮม่า ซิตี้ และจากนี้หวังจะเป็นแชมป์ให้ได้ ซึ่งแน่นอนคุณจำเป็นต้องเสียสละการเล่นบางอย่างเดิมๆอันคุ้นเคย ซึ่งทั้งคู่ก็ทราบดี" 

"เราเข้าใจมันเพราะมีเป้าหมายร่วมกันคือเป็นแชมป์ ก็รู้แล้วต้องทำอย่างไรบ้าง ผมไม่กังวลหรอก ทราบว่า เจมส์ ก็ด้วย"  

"พูดถึงสไตล์ผมสามารถเล่นแบบไม่ต้องเป็นตัวถือบอลก็ได้ สามารถมีส่วนกับเกมแบบไม่จำเป็นต้องขึ้นบอลเอง แล้วนั่นคือหนทางดีสุดที่เข้ามาแล้วจะจุดประกายให้ทีม ขอเพียงโค้ชสั่งมาผมจัดได้หมดทุกอย่างบนคอร์ท ขอเพียงช่วยทีมให้ดีขึ้น แล้วคว้าชัย" 


2 บาสฯ ชายเดี่ยวรวมพลัง

รอดูว่าสองยอดผู้เล่นที่ป้องกันแบ็คคอร์ทสุดป่วยจะหาสมดุลรุก-รับอย่างไร? โดยเวลานี้ขุมกำลัง ร็อคเก็ตส์ ตำแหน่งการ์ดที่เล่นเกมป้องกันมีแค่ อิมาน ชัมเพิร์ท 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด