:::     :::

อาเราโฮปลื้มลงประเดิมทีมชุดใหญ่บาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
1,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ เซนเตอร์ดาวรุ่งชาวอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า ได้ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องรายการ ราคูเทน คัพ กับ วิสเซล โกเบ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โรนัลด์ อาเราโฮ เซนเตอร์ดาวรุ่งชาวอุรุกวัยวัย 20 ปี รู้สึกปลาบปลื้มไม่น้อยที่ได้โอกาสลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ วิสเซล โกเบ 2-0 โดยคาดหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสต่อๆไปจากเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ดึงตัว อาเราโฮ มาจาก บอสตัน ริเวอร์ สโมสรในอุรุกวัยตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี โดยลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า เบ ในช่วงฤดูกาล 2018-19 รวมกัน 22 เกมและทำ 3 ประตู ก่อนได้รับโอกาสจาก บัลเบร์เด้ จับลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เกมแรกในแมตช์อุ่นเครื่องกับ วิสเซล โกเบ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกแฮปปี้ไม่น้อยและคาดหวังว่าจะได้โอกาสลงเล่นมากขึ้นด้วย

'ผมทำงานทุกวันเพื่อมาอยู่ที่นี่กับทีมชุดแรก มันเป็นเป้าหมายของผมตั้งแต่วินาทีแรก ผมหวังว่าจะได้รับโอกาสครั้งต่อๆไปและจะมีส่วนร่วมกับการทัวร์อเมริกาเหนือร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ'อาเราโฮ กล่าวหลังเกม 

'ผมมาจากอุรุกวัยและต้องใช้เวลาในการปรับตัวเล็กน้อย แต่ผมหวังว่าจะทำงานต่อไปเพื่อให้มีโอกาสมากขึ้น สำหรับผม มันเป็นความฝันตั้งแต่เด็กๆที่จะได้อยู่ที่นี่กับทีมชุดใหญ่ ผมทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้' 

'ผมมี ปีเก้ เป็นต้นแบบ ซึ่งมักจะพร่ำสอนผมและผมก็ดูวิธีการเล่นของเขาบ่อยครั้งเพื่อพัฒนาการเล่นฟุตบอลของผม อย่างเช่นการยืนตำแหน่ง และยังมี ดีเอโก้ โกดิน ที่เป็นต้นแบบในประเทศของผมด้วย ส่วน หลุยส์ (ซัวเรซ) เป็นแบบอย่างสำหรับนักเตะอุรุกวัยทุกคน เป็นเหมือนการอ้างอิง มันจะดีมากถ้าจะได้ไปทัวร์ไมอามี่และแบ่งปันกับเขา พูดคุยเรื่องราวต่างๆนานากับเขา' 

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมลงทำศึก'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์'กับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ก่อนจะยกพลทัวร์ทวีปอเมริกาเหนือโดยจะลงเล่นกับ นาโปลี ทั้งสองเกมที่'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม'ในไมอามี่วันที่ 7 สิงหาคมปิดท้ายด้วยเกมที่'มิชิแกน สเตเดี้ยม'ในมิชิแกนวันที่ 10 สิงหาคม ก่อนจะลงเล่นเป็นคู่แรกของฟุตบอลลีกาฤดูกาล 2019-2020 กับ แอธเลติก บิลเบา บนสังเวียน'ซาน มาเมส บาร์เรีย'ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด