:::     :::

แฟนส่งข้อความลาหลังลูกากูชักภาพร่วมเอเยนต์

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
2,716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลเข้าไปส่งข้อความอำลา โรเมลู ลูกากู กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากนักเตะถ่ายภาพร่วมกับเอเยนต์ส่วนตัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แข้งทีมชาติเบลเยียมตกเป็นข่าวกับทาง อินเตอร์ มิลาน มาอย่างยาวนานในช่วงหน้าร้อนนี้ รวมไปถึง ยูเวนตุส ที่เป็นคู่แข่งรายใหม่ซ่ึ่งมีรายงานว่าพร้อมส่ง เปาโล ดีบาล่า ให้เป็นหนึ่งในข้อเสนอครั้งนี้

นอกจากนั้นในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่ผ่านมา ลูกากู ก็ยังไม่ได้ลงสนามสักนาทีโดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ปิศาจแดงระบุว่านักเตะมีปัญหาเรื่องความฟิต

ล่าสุด ลูกากู ได้ถ่ายภาพร่วมกับ เฟเดรีโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของตนเองและอัพลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวพร้อมมีข้อความระบุว่า 'Soon to be continued' หรือ 'ติดตามตอนต่อไปในเร็วๆนี้' ส่งผลให้แฟนบอลเชื่อว่านักเตะกำลังจะแยกทางกับ ยูไนเต็ด และได้เข้าไปกล่าวคำอำลากันมากมาย


"ขอบใจมาก นายได้มอบหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของประวัติศาสตร์ให้กับแฟนบอล ยูไนเต็ด น่าเสียดายที่มันลงเอยไม่ดี แต่ฉันรู้ว่านายจะทำได้ดีในอิตาลี" ผู้ใช้งานนาม @InjuryFC ระบุ


"ขอขอบคุณกับทุกๆอย่าง รอม โชคดีกับสโมสรใหม่ น่าเสียดายที่มันไม่เป็นไปในแบบที่พวกเราต้องการ เราจะคิดถึงนายนะพี่เบิ้ม" @mufczach 


"ถ้ามันเป็นการกล่าวอำลา ขอขอบคุณกับความทรงจำมากมาย โดยเฉพาะคืนนั้นที่ปารีส ขอให้โชคดี ในอิตาลี" @FifaRuban 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด